Xe máy

Honda chính thức ra mắt ‘huyền thoại côn tay’ mới xịn hơn Winner R: Đẳng cấp vượt thời gian, giá mềm

Mẫu xe côn tay ‘huyền thoại’ của Honda vừa chính thức ra mắt với thiết kế đẹp vượt thời gian, trang bị xịn sò bậc nhất phân khúc, giá bán dễ tiếp cận.

Trong khuôn khổ triển lãm Motor Expo 2025 đang diễn ra tại Thái Lan, Honda đã chính thức ra mắt “phiên bản cuối cùng” của mẫu xe “huyền thoại” CB1300F Super Four, với tên gọi đầy đủ là CB1300F Super Four Final Edition. Xe được công bố với mức giá đề xuất là 575.000 Baht (khoảng 409 triệu đồng).

xe-con-tay-honda-12

Dòng xe CB1300F Super Four Final Edition mới được công bố cũng giống với mẫu xe hiện tại về mặt trang bị và thông số kỹ thuật. Xe có màu sắc và đồ họa lấy cảm hứng từ mẫu CB1000SF nguyên bản của "Project BIG-1".

xe-con-tay-honda-13

Phiên bản cuối cùng của CB1300F Super Four có logo “HONDA” trên bình xăng được thiết kế theo phong cách cổ điển, kết hợp huy hiệu “Final Edition” độc quyền đặt phía trên bình xăng, khẳng định giá trị sưu tầm.

xe-con-tay-honda-2

Xe sở hữu đèn pha đơn tròn mang đậm DNA của dòng CB, kết hợp công nghệ LED hiện đại, mang lại vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn đảm bảo khả năng chiếu sáng tối ưu. Đồng hồ analog kép của xe hiển thị rõ ràng các thông số quan trọng như tốc độ, vòng tua máy, quãng đường, mức nhiên liệu và nhiều thông tin khác…

xe-con-tay-honda-1

Bên cạnh đó, bản Final Edition còn có chảng ba cùng gắp sau và vỏ phuộc trước (với biến thể thường) giữ màu nhôm đánh bóng thay vì sơn đen, cũng như đĩa phanh trước với lòng màu vàng.

xe-con-tay-honda-6

Toàn bộ các chi tiết này đều là nỗ lực của Honda để khiến chúng giống CB1000SF ra mắt cách đây 33 năm. Cuối cùng, 1 mắt xích cũng sẽ có logo Project Big 1.

xe-con-tay-honda-9

Về vận hành, Honda CB1300F Super Four Final Edition vẫn sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.284 cc, công suất 113 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn 111,8 Nm tại 6.250 vòng/phút.

xe-con-tay-honda-7

Ngoài ra, xe sẽ được trang bị hệ thống bướm ga điện tử tiên tiến, ba chế độ lái, kiểm soát lực kéo và kiểm soát hành trình, nâng cao hiệu suất vận hành.