Honda chính thức ra mắt ‘huyền thoại côn tay’ mới xịn hơn Winner R: Thiết kế vượt thời gian, giá mềm
Honda vừa tung ra thị trường mẫu xe côn tay ‘huyền thoại’ có thiết kế đẹp vượt thời gian, trang bị xịn sò bậc nhất phân khúc, giá bán hấp dẫn.
Mới đây, Honda đã ra mắt phiên bản CB650R mới cho năm 2026, với điểm nhấn là những màu sắc hiện đại, mới mẻ, góp phần làm nổi bật hơn nữa cá tính của mẫu xe côn tay bốn xi-lanh này. Honda CB650R 2026 được mở bán với mức giá niêm yết là 7.829 Bảng Anh (khoảng 240 triệu đồng).
Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2019, Neo Sports Café CB650R đã khẳng định vị thế là một trong số những sản phẩm thành công nhất của Honda tại thị trường châu Âu, nhờ sự kết hợp giữa hiệu suất, cảm giác lái nhẹ nhàng và trang bị phong phú.
Năm 2025, Honda giới thiệu công nghệ Honda E-Clutch tiên tiến, hệ thống ly hợp điều khiển điện tử tiên phong, giúp việc lái xe trở nên dễ dàng và thú vị hơn cho mọi người lái. Đến năm 2026, Honda CB650R vẫn giữ nguyên về mặt cơ khí và công nghệ, nhưng có thêm các tùy chọn màu sắc mới, nhấn mạnh tính hiện đại và sự phát triển không ngừng trong thiết kế của Honda.
CB650R, một trong những mẫu xe mô tô naked phổ biến nhất tại châu Âu với hơn 46.000 chiếc được bán ra kể từ năm 2019, sẽ có bốn tùy chọn màu sắc: Đen nhám Gunpowder, Xanh nhám Jeans, Cam Candy Energy và Đỏ Grand Prix – tất cả đều có chi tiết Đen nhám Graphite.
Về thiết kế, Honda CB650R có phần ốp bên mới (shroud) cứng cáp hơn, tích hợp khe thoát khí. Cụm đèn pha và đèn hậu tròn mới, tích hợp 4 bóng LED lớn, kết hợp phần đuôi xe gọn gàng tạo nên diện mạo năng động, mạnh mẽ. Hệ thống chiếu sáng toàn bộ bằng đèn LED sáng hơn và hiệu quả hơn.
Xe cũng được trang bị màn hình TFT Panel 5 inch tích hợp Honda RoadSync, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh để điều khiển nhiều chức năng khác nhau, giúp tăng cường sự tiện lợi và an toàn trong quá trình trải nghiệm.
Về vận hành, CB650R sử dụng động cơ 649cc, 4 thì, 16 van DOHC, 4 xy-lanh thẳng hàng, cho công suất tối đa 66,5 kW tại 11.000 vòng/phút, mang lại hiệu suất cao, phản hồi nhanh và âm thanh đặc trưng của xe 4 xi-lanh.
Hệ thống DOHC với hai trục cam giúp kiểm soát van chính xác hơn, đồng thời thiết kế 4 xi-lanh thẳng hàng giúp xe vận hành êm ái, mạnh mẽ và tăng thêm sự “uy lực” cho người lái.