Xe máy

Honda Việt Nam công bố kết quả Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2023

Honda Việt Nam công bố kết quả Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2023

Từ khi thành lập tại Việt Nam đến nay, thương hiệu Honda và HVN luôn để lại dấu ấn đặc biệt trong trái tim của mỗi một Khách hàng Việt, bởi chính sự chỉn chu trong từng sản phẩm và hơn cả là tôn chỉ lấy Khách hàng làm trọng tâm và đặt Trải nghiệm của Khách hàng lên hàng đầu. Trên hành trình nỗ lực đầy thử thách, HVN đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm bảo Khách hàng sẽ luôn nhận được sự phục vụ tốt nhất. 

Hội thi trải nghiệm Khách hàng xuất sắc được tổ chức với mục đích tạo động lực khuyến khích đội ngũ nhân viên tại các Nhà Phân phối trên toàn quốc nâng cao kiến thức và kĩ năng, để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, nhằm tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu Honda.

Tiếp nối thành công của hội thi năm 2022, HVN tiếp tục triển khai Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc năm 2023 kết hợp cả 5 hạng mục: “Nhân viên Quan hệ Khách hàng”, “Cố vấn Dịch vụ”, “Kỹ thuật viên sửa chữa thân xe”, “Kỹ thuật viên sơn” và “Nhân viên Phụ tùng”. Hội thi là sân chơi bổ ích, hấp dẫn cho giúp cho đội ngũ nhân viên có cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm qua đó áp dụng vào thực tiễn công việc cũng như đáp ứng được tốt nhất nhu cầu và mang đến những trải nghiệm tích cực, vượt trội cho Khách hàng đã tin dùng thương hiệu Honda trong suốt thời gian qua.

nhan-vien-quan-he-khach-hang-1699791890.jpg
 

Hạng mục Nhân viên Quan hệ Khách hàng

ky-thuat-vien-sua-chua-than-xe-1699791890.jpg
 

Hạng mục Kỹ thuật viên sửa chữa thân xe

698 thí sinh của các Nhà Phân phối Ôtô đến từ mọi miền Tổ quốc đã đăng kí tham dự Hội thi. Sau Vòng đấu loại với đa dạng các hình thức thi, 10 nhân viên ưu tú nhất ở mỗi hạng mục đã cùng bước vào tranh tài ở vòng thi Chung kết. 

Sau chặng đường thi đấu quyết liệt, Vòng Chung kết Hội thi đã tìm ra 3 gương mặt xuất sắc nhất cho các hạng mục.

STT

Hạng mục thi

Giải

Thí sinh

Nhà Phân phối

1

Nhân viên Quan hệ Khách hàng 

Giải nhất

Hoàng Thị Thúy Triều

Honda Ô tô Quảng Nam – Tam Kỳ

Giải nhì

Mai Hải An

Honda Ô tô Thái Bình – Hoàng Diệu

Giải ba

Nguyễn Thị Tuyết

Honda Ô tô Đà Nẵng Cẩm Lệ

2

Cố vấn Dịch vụ 

Giải nhất

Phan Duy Phương

Honda Ô tô Đồng Tháp Cao Lãnh

Giải nhì

Quách Minh Tiến

Honda Ô tô Sài Gòn – Cộng Hòa

Giải ba

Đặng Ngọc Tuấn

Honda Ô tô Quảng Nam – Tam Kỳ

3

Kĩ thuật viên Sửa chữa thân xe 

Giải nhất

Nguyễn Xuân Quý

Honda Ô tô Thái Bình – Hoàng Diệu

Giải nhì

Nguyễn Tự Đoàn

Honda Ô tô Đăk Lăk  Buôn Ma Thuột

Giải ba

Nguyễn Văn Hữu Vi

Honda Ô tô Bình Dương – 

Thuận An

4

Kĩ thuật viên sơn 

Giải nhất

Nguyễn Học Long

Honda Ô tô Hà Nội – 

Mỹ Đình

Giải nhì

Trần Công

Honda Ô tô Thái Bình Hoàng Diệu

Giải ba

Y-Phinh Niê

Honda Ô tô Đăk Lăk – Buôn Ma Thuột

5

Nhân viên Phụ tùng 

Giải nhất

Hoàng Thị Thoa

Honda Auto Thanh Hóa – Đại lộ Lê Lợi

Giải nhì

Lê Văn Tuấn Anh

Honda Ô tô Đà Nẵng – Cẩm Lệ

Giải ba

Nguyễn Tất Vương

Honda Ô tô Nghệ An – Vinh

5-thi-sinh-gianh-giai-nhat-o-cac-hang-muc-thi-1699791890.jpg
 

5 thí sinh giành Giải Nhất ở các Hạng mục thi

Với triết lý luôn luôn tôn trọng con người, củng cố lòng tin và chú trọng nâng cao ba niềm vui “Niềm vui Mua hàng, Niềm vui Bán hàng và Niềm vui Sáng tạo”, Hội thi Trải nghiệm Khách hàng xuất sắc 2023 do HVN tổ chức đã thúc đẩy, khuyến khích đội ngũ nhân viên tại các Nhà Phân Phối  phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng chuyên môn , không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho tất cả Khách hàng.

 

Tin xe trưa 11/11: Hyundai Tucson 2024 mở bán với giá gây ngỡ ngàng, đe nẹt Mazda CX-5 và Honda CR-V

Cập nhật tin xe hot nhất trưa ngày 11/11: Hyundai Tucson 2024 mở bán với mức giá gây ngỡ ngàng, thiết kế làm lu mờ Mazda CX-5 và Honda CR-V; Siêu đối thủ của Ford Everest được Kia chốt giá từ 869 triệu đồng, có nhiều trang bị đỉnh cao…