Xe máy

Yamaha Exciter 150 hơn 400 triệu độc nhất vô nhị, Winner X 'không có cửa' so kè

Yamaha Exciter 150 hơn 400 triệu độc nhất vô nhị, Winner X 'không có cửa' so kè

 

  • VinFast, Vsmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận tin vui từ Nga
  • Top 10 mẫu xe Exciter 150 độ đẹp nhất
  • 'Siêu nhân bạc' Sonic 150 siêu ngầu, vượt mặt ‘vua côn tay’ Yamaha Exciter 150

Chiếc Exciter 150 độc nhất vô nhị này thuộc sở hữu của một người yêu xe ở Sóc Trăng, được thực hiện bởi xưởng độ Thiện Q6 ( TP.HCM). Được biết, chủ xe đã chi gần 400 triệu để trang bị một loạt đồ chơi hàng hiệu cho “xế cưng” như Ohlins, Brembo, Domino…

Phần độ nổi bật nhất của chiếc Exciter này là bộ gắp sau của Yamaha R1 được lắp cực chuẩn xác. Sở hữu bộ gắp R1 và cặp lốp to của moto pkl, xe vẫn có thể lăn bánh rất nhẹ nhàng và đầm, khả năng vận hành của xe khi tăng tốc cũng như vô cua siêu ấn tượng. Theo chia sẻ của xưởng độ thì xe nguyên bản là mẫu Exciter 150 đen nhám Limited Edition.

Bộ ốp lốc nồi trong suốt cùng dàn ốc full Titanium là chi tiết do xưởng độ làm ra và đã được xuất sang các nước khác trong khu vực Đông Nam Á. 

Phuộc sau Ohlins có bình dầu phụ, đĩa đồ chơi, tăng sên LighTech, bộ 3 heo Brembo trước sau có giá gần 50 triệu đồng. Bộ ghi đông và đồng hồ zin của Exciter 150 đã được thế mới hoàn toàn với bộ ghi đông đồ chơi tạo dáng ngồi chồm hơn, đồng hồ KOSO mới cáu cạnh.

Chiếc Exicter 150 độ gắp Yamaha R1 với cặp vành carbon ROTOBOX và bộ lốp to của Moto PKL… cùng hàng loạt món đồ chơi hàng hiệu có tổng giá trị gần 400 triệu đồng. Đây có lẽ là 1 trong những chiếc Exciter độ thuộc hàng khủng tại Việt Nam. Ngoại hình xe cân đối, dàn chân được lắp khá chuẩn… giúp xe lăn bánh nhẹ nhàng khi tăng tốc và đầm mô tô khi vào cua.

 

Top 10 mẫu xe Exciter 150 độ đẹp nhất

(Techz.vn) Tổng hợp top 10 mẫu Exciter 150 độ đẹp, chất nhất, sẵn sàng "cưa đổ" dân mê xe côn tay ngay từ cái nhìn đầu tiên.