Thiết bị công nghệ

Xiaomi giới thiệu đồng hồ dành cho trẻ em Mi Rabit Children 2S giá chỉ 600.000 đồng

Xiaomi giới thiệu đồng hồ dành cho trẻ em Mi Rabit Children 2S giá chỉ 600.000 đồng
  • Cơ quan 3C phê duyệt Xiaomi M1912G7BE có phải là Poco F2?
  • Xiaomi tung Redmi Note 8 Pro chạy Snapdrago 730G và Redmi K30 5G ra mắt tháng 12?
  • [Video] Hiệu năng chip xử lý Snapdragon 665 trên Redmi Note 8 có thua Snapdragon 660?

Đồng hồ thông minh mới nhất của Xiaomi nhắm vào đối tượng khách hàng là trẻ em. Đồng hồ đeo tay trẻ em Mi Rabbit Children 2S có sẵn ngày hôm nay và nó có thể mua từ Xiaomi Mall với mức giá 199 nhân dân tệ, tương đương khoảng hơn 600.000 VNĐ. Đây không phải là một mức giá cao cho một thiết bị thông minh, đặc biệt là với các tính năng khá hữu ích của chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ đeo tay trẻ em Mi Rabbit Children 2S được trang bị màn hình cảm ứng màu 1,3 inch với độ phân giải 240 × 240. Nó có vẻ ngoài với các cạnh tròn trịa và mềm mại được thiết kế riêng cho các bé, chiếc đồng hồ hoàn toàn vừa vặn thoải mái trên tay. Mi Rabbit Children còn  được trang bị khả năng chống thấm nước IPX8, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về sự cố rơi nước hay khi trẻ tham gia bơi lội.

Đồng hồ đeo tay trẻ em Mi Rabbit 2S hỗ trợ định vị thời gian thực AI và có thể xác định chính xác vị trí của người dùng, bất kể trẻ có đang ở trong nhà hay trong các trung tâm mua sắm lớn, tại các ga đường sắt tốc độ cao hoặc thậm chí trên sân bay. Pin 600mAh tích hợp kết hợp với chip năng lượng thấp của đồng hồ làm dung lượng pin của đồng hồ cho trẻ em này có thể đạt tới 7 ngày sử dụng (ở mức sử dụng bình thường) chỉ với một lần sạc.

Đồng hồ thông minh cho trẻ này của Xiaomi còn có một trợ lý AI tích hợp được gọi là “Bạn cùng lớp XiaoAI” đi kèm. Người “bạn cùng lớp” này có tính năng trả lời câu hỏi AI, trò chuyện, phát nhạc, đặt câu hỏi trong bộ bách khoa,... về cơ bản là trợ ký AI trong chiếc đồng hồ Mi Rabbit Children 2S này có thể làm những điều mà hầu hết các trợ lý AI khác trên smartphone có thể làm. Mi Rabbit Children 2S cũng có tính năng bật chế độ im lặng trong các lớp học, có thể được kích hoạt thông qua ứng dụng MiTu - ứng dụng dành cho chiếc đồng hồ này. Điều này khiến Mi Rabbit Children 2S chỉ có thời gian kiểm tra và tin nhắn SOS. Nhìn chung, nó là một chiếc đồng hồ tương đối chắc chắn cho trẻ em, đặc biệt là với mức giá khá rẻ phù hợp với phần lớn gia đình.

Hiện tại ở Việt Nam chưa có sản phẩm này, tuy nhiên vẫn có các sản phẩm tương tự, nổi bật là đồng hồ thông minh của hãng Masstel mang tên đồng hồ định vị trẻ em Masstel Super Hero.

Mặc dù chưa được trang bị AI giống như đồng hồ của Xiaomi nhưng sản phẩm Masstel Super Hero vẫn có các tính năng tương tự.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đồng hồ với mong muốn bảo đảm an toàn cho trẻ và làm công cụ giải trí lành mạnh phù hợp thì chiếc đồng hồ này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hiện nay. Mức giá sản phẩm đồng hồ định vị này cũng khá phải chăng, chỉ từ 200k đến 1.500k tùy vào tính năng của mỗi loại.

 

 

 

[Video] Hiệu năng chip xử lý Snapdragon 665 trên Redmi Note 8 có thua Snapdragon 660?

(Techz.vn) Mẫu máy tầm trung mới nhất của Xiaomi - Redmi Note 8 dù được trang bị con chip Snapdragon 665 nhưng có vẻ như nhà sản xuất vẫn chưa tối ưu được hiệu năng của con chip xử lý mới này.

Tag:

xiaomi