Thể thao

Xem lại cú nã đại bác "sấm sét" của Hoàng Đức, giúp Việt Nam đả bại Indonesia

Xem lại cú nã đại bác
  • HLV Park ra lệnh cấm đặc biệt trước trận đại chiến U22 Indonesia
  • Thánh nữ Maria Ozawa ra sân chứng kiến U22 Việt Nam hạ gục U22 Indonesia
  • CĐM phẫn nộ với Bùi Tiến Dũng sau pha `tặng` bàn thắng cho U22 Indonesia

Đúng như dự đoán, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra vô cùng kịch tính. Là những cầu thủ chiếm ưu thế trong quyền kiểm soát bóng nhưng sau một pha xử lý sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng, chúng ta đã phải nhận bàn thua trước.

viet-nam-indonesia-4
Nguồn ảnh: Zing

Không hề nản lòng, U22 Việt Nam tràn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ hòa. Phút 64, Thành Chung có pha lập công giúp cân bằng tỷ số 1-1. Tham vọng của đoàn quân áo đỏ không chỉ dừng lại ở 1 điểm, vì thế chúng ta tiếp tục uy hiếp khung thành đối phương. Ở những phút cuối cùng trận đấu, Quang Hải tranh chấp với các cầu thủ đội bạn, bóng đến chân Hoàng Đức. Tiền về của CLB Viettel nhanh chóng có cú ra chân tuyệt đẹp, sút thẳng vào lưới U22 Indonesia từ ngoài vòng cấm địa, ấn định chiến thắng 2-1 cho U22 Việt Nam.

hoang-duc-2

Bàn thắng của Hoàng Đức khiến cả sân vận động vỡ òa. Qua đó, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục có được chiến thắng thứ 3, dẫn đầu bảng B với 9 điểm.

 

Văn Hậu kẹp cổ đội trưởng Indonesia, thầy Park hùng hổ lao vào sân đòi "chiến"

(Techz.vn) – Tình huống va chạm khiến các cầu thủ hai bên không giữ được bình tĩnh. Ngay cả HLV Park Hang Seo cũng rất tức giận lao vào sân.