Xe máy

Winner X hóa 'quái xế' với bản độ cực chất, 'đe nẹt' Yamaha Exciter 150

Winner X hóa 'quái xế' với bản độ cực chất, 'đe nẹt' Yamaha Exciter 150

 

  • Chiêm ngưỡng bộ đôi Honda SH 2 tỷ, đắt ngang xe sang Mercedes
  • Honda Vision 'lên đồ' tại đại lý 'thách thức' Honda SH
  • ‘Cha đẻ’ của ma túy là một ... thiên tài

Sẵn sàng chi một số tiền cực lớn để nâng cấp lại toàn bộ diện mạo bên ngoài chiếc Winner X theo hướng kiểng nhẹ nhàng dạo phố, chủ nhân xe đã nhận được rất nhiều lời khen có cánh với phiên bản độ này. Bên tay ga của chiếc xe số nhỏ này còn "khủng" hơn khi được trang bị cùm tay thắng Brembo RCS bình dầu cùng thương hiệu có phần nắp CNC khá nổi bật, cho khả năng kiểm soát phanh được tốt hơn và giá thành cũng khá dễ chịu. Cùm ga là sản phẩm 2 dây trên của Domino cho phép rút ngắn hành trình để chiến mã đề ba nhanh hơn.

Winner X do cuc chat voi loat nang cap sieu an tuong - 3

Tay côn Accossato tạo thành một cặp cân xứng với tay thắng cho thế bóp côn êm ái nhẹ nhàng hoàn hảo nhất có thể tạo cảm giác cho người dùng sự linh hoạt.

Winner X do cuc chat voi loat nang cap sieu an tuong

Dàn chân trước là sự kết hợp của heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng, kết hợp cùng đĩa Galfer và sợi dây dầu Hel cùng loạt ốc Gr5 tô điểm xung quanh. Đặc biệt phần heo dầu phải làm lại pat CNC mới có thể bắt vừa vào phuộc trước.

Winner X do cuc chat voi loat nang cap sieu an tuong - 7

Ở dàn chân sau cũng là một chú heo dầu Brembo logo lớn được tinh chỉnh làm thế heo xoay ngược lên trên khá đẹp, chi tiết phần pat nhôm được nhuộm màu đồng trong lạ mắt đây là tông màu đang hot hiện nay. Đĩa thắng Galfer sau là 220mm đảm bảo ăn hết bố thắng để chiếc xe có lực phanh mạnh nhất.

Winner X do cuc chat voi loat nang cap sieu an tuong - 8

Chủ nhân sử dụng phuộc Racingboy cho bộ phận treo sau, bình dầu rời cho khả năng đàn hồi êm ái nhẹ nhàng hơn, đồng thời tăng độ sang trọng lịch lãm hơn cho bất kì mẫu xe nào sở hữu mẫu phuộc này. Chiếc phuộc là gam màu lò xo vàng vừa cập bên Việt Nam đang khá hot.

 

`Cơn gió lạ` Honda Genio 2020 về Việt Nam: Xe tay ga dành cho nam giới cạnh tranh Honda Air Blade

(Techz.vn) Chỉ với 39 triệu, mẫu xe tay ga Honda Genio 2020 cập bến Việt Nam đang nhăm nhe “soán ngôi” Honda SH Mode và Honda Air Blade.