Nhịp sống số

Vụ Gateway chưa qua, lại thêm một bé 3 tuổi nhập viện vì bị bỏ quên trên ô tô đưa đón

Vụ Gateway chưa qua, lại thêm một bé 3 tuổi nhập viện vì bị bỏ quên trên ô tô đưa đón

Rạng sáng hôm qua (15/9), đại tá Phạm Văn Lương, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Công an huyện Tiên Du (tỉnh Bắc Ninh) đang điều tra làm rõ vụ việc một bé 3 tuổi bị bỏ quên trên xe buýt đưa đón của cơ sở trông trẻ tư nhân.

gateway

Theo đó, cháu bé đã bị nhốt trên xe từ 8 giờ sáng đến 15 giờ chiều (7 tiếng). Đến khi được phát hiện, cháu đã được đưa đi cấp cứu khẩn câsp tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh Bắc Ninh, sau đó chuyển đến Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội.

Phía bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, cháu bé nhập viện trong tình trạng lơ mơ, hạ đường huyết và sốt do mất nước. Hiện tại, sau hơn 2 ngày điều trị cháu đã tỉnh, vẫn còn sốt nhẹ và được được theo dõi, điều trị tích cực.

bé 3 tuổi bị bỏ quên trên xe đưa đón

Cơ quan công an huyện Tiên Du đã tạm giữ phương tiện và triệu tập những người liên quan để làm rõ vụ việc. Rất may là không có hậu quả đáng tiếc nào xảy ra.

Vụ việc này một lần nữa khiến cộng đồng mạng sợ hãi. Bài học lớn từ trường hợp đáng tiếc của bé L trường Gateway vẫn còn đó. Chính sự tắc trách của nhà trường vô tình đẩy các cháu bé vào nguy hiểm.

 

Lý do bà Quy không có mặt trong buổi thực nghiệm hiện trường vụ bé trai trường Gateway tử vong

(Techz.vn) – Ông Đinh Minh Tảo, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy đã trả lời lý do vì sao bà Quy không có mặt trong buổi thực nghiệm hiện trường sáng nay (13/9).