Thiết bị công nghệ

Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 4 ra mắt, giá 650.000 đồng

Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 4 ra mắt, giá 650.000 đồng

  • Huawei P40 sẽ được cài sẵn hai hệ điều hành Android và Harmony khi ra mắt
  • Huawei sắp tung ra smartphone màn hình tràn 100% mặt trước vào 17/10
  • iPhone 12 sẽ được trang bị ống kính siêu zoom giống như Huawei?

Vòng đeo tay Huawei Band 4 sở hữu thiết kế đơn giản với dây đeo bằng nhựa dẻo. Huawei Band 4 có màn hình cảm ứng màu TFT 0.96 inch, độ phân giải 80 x 160 pixel. Chiếc vòng đeo tay này được trang bị vi xử lý có tên là Apollo 3. Thiết kế phím home trên Huawei Band 4 có hình viên thuốc.

Giao diện mặt đồng hồ có thể thay đổi bằng cách tải về qua ứng dụng Cửa hàng mặt đồng hồ Huawei trên điện thoại.

Các tính năng cơ bản trên Huawei Band 4 gồm có chăm sóc sức khoẻ, theo dõi và phân tích giấc ngủ, theo dõi nhịp tim, đo bước chân, lượng calo tiêu thụ cũng như hỗ trợ các chế độ luyện tập trong nhà và ngoài trời.

Band 4 được Huawei trang bị viên pin 91 mAh cho phép người dùng có thể sử dụng tới 9 ngày sau mỗi lần sạc đầy. Sạc Huawei Band 4 thông qua cổng USB. Ngoài ra, Huawei Band 4 còn hỗ trợ các tính năng khác như Remote Shutter, Tìm điện thoại, thông báo tin nhắn và cuộc gọi, khả năng chống nước 5 ATM.

Huawei Band 4 sẽ được bán ra thị trường từ ngày 1/11 với giá 199 Nhân Dân Tệ (tương đương 650.000 đồng). Huawei Band 4 có 3 tuỳ chọn về màu sắc gồm: đen, đồng và cam.

 

Trải nghiệm camera Huawei Nova 5T: Camera góc rộng chất lượng, chụp tốt nhất phân khúc

Trở lại phân khúc 9 triệu đồng, Huawei Nova 5T đang nắm khá nhiều lợi thế với cấu hình mạnh mẽ và bộ 4 camera phía sau ấn tượng. Nếu để lựa chọn một thiết bị bỏ túi có thể giúp bạn hài lòng về chất lượng ảnh ở mọi hoàn cảnh, Nova 5T xứng đáng được cân nhắc ở thời điểm hiện tại.