Giải trí

Vợ U70 công khai làm 1 điều với Đàm Vĩnh Hưng, quan hệ thực sự sau khi đệ đơn ly hôn gây chú ý

Vợ U70 công khai làm 1 điều với Đàm Vĩnh Hưng, quan hệ thực sự sau khi đệ đơn ly hôn gây chú ý

Những ngày qua, dư luận không khỏi "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa" trước thôn tin người vợ U70 là trùm bầu show bên Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng đệ đơn ly hôn nam ca sĩ sau 17 năm kết hôn. Dân tình nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt về lý do cả hai "đường ai nấy đi", mối quan hệ giữa họ trở thành chủ đề được mổ xẻ và phân tích cặn kẽ.

Rạng sáng ngày 20/10, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Chúc những người phụ nữ mà Hưng thương và thương Hưng ( Đó chính là những người Cô, người Chị, người bạn, người em và các fans nữ iu dấu ở khắp nơi). Một ngày lễ của riêng mình thật nhìu hoa, quà, lời iu thương ngọt ngào, ấm áp từ chính những ng thân nhé Love!".

Đáng chú ý, ngay dưới phần bình luận, bà Jackie Liên Phạm - người vợ U70 vừa đệ đợn ly hôn "ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ để lại dòng bình luận ngắn gọn "Thanks (Cảm ơn)". Không những vậy, và Liên còn chia sẻ về trang cá nhân của mình. Khác với nhiều cặp đôi, Đàm Vĩnh Hưng và Jackie Liên Phạm vẫn tương tác thường xuyên với nhau. Động thái của bà trùm bầu show giống như ngầm thừa nhận vẫn còn "thương" giọng ca Lâu Đài Tình Ái, mối quan hệ sau khi đệ đơn ly hôn vẫn rất tốt đẹp.

lien-3
lien-1

Có nhiều khán giả đồn đoán rằng thực chất cả hai chỉ là vợ chồng trên giấy tờ, kết hôn giả để Mr.Đàm dễ dàng lấy quốc tịch Mỹ. Tuy nhiên, cho đến nay, đây vẫn chỉ là những thông tin vô căn cứ. Phía nam ca sĩ ngay sau khi thông tin được lan truyền cũng đã phản hồi rằng: "Đó là những vấn đề mà chúng tôi không trả lời cho tới khi có kết quả điều tra của cơ quan chức năng để mọi thứ về lại như cũ. Hiện tại chúng tôi nói đến vấn đề nào cũng sẽ bị xuyên tạc và ảnh hưởng đến việc điều tra. Dù là vấn đề đời tư nhưng chúng tôi cũng sẽ không phát ngôn vào thời điểm này. Chúng tôi muốn tập trung vào những phần về luật pháp".

"Ông hoàng nhạc Việt" và ekip hiện đang bận rộn chuẩn bị cho vụ kiện tụng nữ CEO Đại Nam nên tuyên bố không phát ngôn vào thời điểm này. Tuy nhiên, mọi động thái của nam ca sĩ và người vợ U70 vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt.

 

Đàm Vĩnh Hưng có phản ứng bất ngờ giữa tin đồn lĩnh án phạt 6 tỷ vì kết hôn giả với nữ đại gia U70

(Techz.vn) Dân tình lan truyền thông tin Đàm Vĩnh Hưng có thể bị phạt tới 6 tỷ đồng, cấm nhập cảnh Mỹ nếu kết hôn giả cùng nữ đại gia U70 Jackie Liên Phạm. Trước thông tin này, "ông hoàng nhạc Việt" lại có phản ứng không ai ngờ tới.