Ô tô

VinFast 'hào phóng' tặng quà lên đến 200 triệu cho khách hàng cũ vì lý do đặc biệt

VinFast 'hào phóng' tặng quà lên đến 200 triệu cho khách hàng cũ vì lý do đặc biệt
  • VinFast lập kỷ lục chưa từng có với dàn xe 100 chiếc, sẵn sàng chinh phục Hà Giang
  • Bất ngờ với những nhận xét của phóng viên nổi tiếng của Bloomberg khi thử xe hơi VinFast
  • Tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ bán xe điện Vinfast tại Mỹ?

VinFast đã chính thức tung ra chương trình mang tên “Ưu đãi vượt trội - Đặc quyền khách hàng tiên phong” nhằm tri ân những khách hàng đã nhận xe hoặc đặt cọc xe VinFast Lux, hoàn thành thanh toán tối thiểu 20% giá trị xe (bao gồm cả khoản đặt cọc), và cam kết nhận xe trước ngày 31/12/2019. Theo đó, tổng giá trị tri ân lên đến triệu đồng.

Vinfast là hãng xe đầu tiên tặng quà tri ân cho khách hàng ngay cả khi giao xe bởi lẽ thông thường những voucher có giá trị từ vài chục triệu tới hàng trăm triệu đồng thường được các hãng xe tặng kèm ngay tại thời điểm bán để tìm thêm các khách hàng mục tiêu.

Cách làm khác biệt của VinFast đã thể hiện sự trân trọng những khách hàng đã lựa chọn  Lux ở thời kỳ đầu. Hãng xe Việt nhận thức được niềm tin của khách hàng là yếu tô quan trọng nhất giúp họ trải qua những bước đi đầu tiên đầy chông gai và thử thách.

Lợi ích của mỗi chủ xe được đảm bảo theo từng thời điểm đặt xe. Voucher có giá trị tương đương tiền để thanh toán khi mua nhà Vinhomes trên toàn quốc, hoặc mua xe VinFast mới cho bản thân hay vợ/chồng/con ruột của khách hàng. Voucher cũng có thể được quy đổi thành điểm VinID, hạn sử dụng đến 31/05/2020.

Chương trình tri ân này là sự nối dài những chính sách liên tiếp được thực hiện để dành tặng cho những khách hàng của mình cũng như sở hữu những sản phẩm và dịch vụ thương hiệu  Việt với chi phí và quyền lợi tối ưu.

 

VinFast tiết lộ bảng giá phụ tùng thay thế cụ thể từng chi tiết: Đập tan tin đồn ‘giá chát’

(Techz.vn) Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vừa công bố bảng giá phụ tùng thay thế cho hai dòng xe cao cấp là Lux A2.0 và Lux SA2.0 bên cạnh dòng Vinfast

 

Tag:

vinfast