Thể thao

Việt Nam nhận tin vui trước trận chung kết, sẵn sàng ẵm vàng SEA Games 30

Việt Nam nhận tin vui trước trận chung kết, sẵn sàng ẵm vàng SEA Games 30
  • CĐV Indonesia run sợ khi chứng kiến Việt Nam "làm gỏi" Campuchia
  • Thua trắng Việt Nam 4 bàn, HLV Campuchia đổ lỗi cho trọng tài
  • Bị mang ra so sánh với Trung Quốc, thầy Park đáp trả cực gắt

Sau trận bán kết vừa qua, điểm qua đội hình chấn thương của U22 Việt Nam khiến nhiều người càng thêm lo lắng. Chúng ta đã mất đi Quang Hải và Trọng Hùng vì chấn thương, mới đây Tiến Linh cũng phải khập khiễng rời sân trong hiệp 1 vì bị đau. Nhìn nét mặt của tiền đạo này, NHM sợ rằng anh sẽ phải nghỉ lâu như 2 người đồng đội của mình. Nếu thiếu Tiến Linh, hàng công U22 Việt Nam sẽ bị suy giảm sức mạnh đáng kể. Đây rõ ràng là tổn thất lớn của chúng ta.

tienlinh-1

Tuy nhiên, sau trận, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng trấn an. Ông cho biết: “Tôi muốn thay đổi cho trận chung kết. Tiến Linh không vui khi bị thay ra, nhưng tôi phải thay đổi. Còn về chấn thương của cậu ấy, tôi thấy dường như không có vấn đề gì nghiêm trọng”.

Bản thân Tiến Linh cũng đã kể lại tình huống khiến mình nằm sân: “Khi đang tăng tốc để thoát sự truy cản của đối thủ, tôi thấy đau ở cơ hang và không thể chạy tiếp được nữa nên mới nằm sân. Khi được thay ra, ngồi ở bang ghế kỹ thuật tôi vẫn thấy đau khớp hang, không rõ tình hình thế nào nữa”.

vietnam-campuchia-2

“Tôi chưa rõ chấn thương ra sao nhưng mong sẽ hồi phục nhanh nhất có thể để đá chung kết. Bản thân tôi thấy chấn thương này không quá nặng, nhưng phải đợi kết quả kiểm tra của bác sĩ”, tiền đạo sinh năm 1997 nói thêm.

Nhiều khả năng, Tiến Linh vẫn sẽ ra sân trong trận chung kết. Anh cùng với Hà Đức Chinh đang đạt được phong độ rất cao, là chân sút chủ lực của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 lần này. Hiện tại, Tiến Linh cũng đã có cho mình 6 bàn thắng và đứng thứ 2 trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới của giải.

 

Phản ứng của Bùi Tiến Dũng khi thấy Văn Toản cản phá thành công penalty

(Techz.vn) – Chứng kiến Văn Toản xuất sắc cản phá quả phạt đền, Bùi Tiến Dũng cùng những cầu thủ dự bị khác không giấu được niềm vui và hạnh phúc.