Thể thao

Việt Nam gặp tổn thất nặng nề sau khi hủy diệt Campuchia

Việt Nam gặp tổn thất nặng nề sau khi hủy diệt Campuchia
  • Bực tức khi bị loại, cầu thủ Thái Lan cố tình triệt hạ Tiến Linh
  • Tìm ra chủ nhân câu hát "bay lên trời là em bay ra ngoài" khiến hàng triệu NHM thích thú
  • Quang Hải nghẹn ngào đứng khóc trong cabin khi đội nhà bị dẫn bàn

Đúng như dự đoán, với thực lực vượt trội của mình, U22 Việt Nam không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua U22 Campuchia tại bán kết SEA Games 30. Đoàn quân áo đỏ liên tục ép sân, gây nên nhiều tình huống sóng gió bên phần sân đối thủ.

Trong hiệp 1, liên tục là những pha bắn phá của U22 Việt Nam. Phút 19, Hà Đức Chinh nỗ lực đi bóng bên cánh phải, chuyền cho Tiến Linh đánh đầu mở tỷ số. Không lâu sau đó, tiền đạo người Phú Thọ cũng có bàn thắng dành cho riêng mình nâng tỷ số lên 2-0. Trước khi kết thúc hiệp 1, Đức Chinh tiếp tục lập công. Từ đường chuyền của Trương Văn Thái Quý, anh đi bóng quyết liệt rồi hạ gục thủ môn đối phương ở chốt chặng cuối cùng.

vietnam-campuchia-1 (1)

Sang hiệp 2, Việt Nam tiếp tục có thêm bàn thắng thứ tư sau pha đá phạt góc. Theo nhiều góc quay, Hà Đức Chinh chính là người có cú vảy gót đưa bóng vào khung thành Campuchia. Như vậy, tiền đạo này đã có cú hat-trick trong trận đấu này, cạnh tranh trực tiếp danh hiệu vua phá lưới với Osvaldo Haay của U22 Indonesia. Cuối giờ, Campuchia được hưởng 1 quả phạt đền nhưng trên chấm 11m, cầu thủ đội bạn đã không thể vượt qua thủ môn Văn Toản.

 

vietnam-campuchia-6

Với chiến thắng trước U22 Campuchia, U22 Việt Nam chính thức giành vé vào dự chung kết với U22 Indonesia. Tuy nhiên, chúng ta lại gặp phải tổn thất lớn về lực lượng. Cụ thể, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh dính chấn thương và phải rời sân ngay từ hiệp 1, nhường chỗ cho Trương Văn Thái Quý. Nguyên nhân là ở phút 21, Tiến Linh có pha đối mặt với thủ môn Keo Soksela. Anh sút bóng trong tư thế rướn quá mức và bị đau. Nhiều ý kiến cho rằng hậu vệ Campuchia đã có tác động đến tiền đạo của Việt Nam.

tienlinh-1

Dù rất cố gắng nhưng Tiến Linh không thể hoàn thành nốt trận đấu và rồi gục xuống đau đớn. Rõ ràng vết thương mà tiền đạo sinh năm 1997 gặp phải không đơn giản chút nào. Đây là tin không vui với U22 Việt Nam vì trận chung kết sắp tới vô cùng quan trọng. Nếu mất thêm Tiến Linh, sức mạnh của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Trước đó, HLV Park Hang Seo đã mất đi Nguyễn Quang Hải sau trận đấu với U22 Singapore vì chấn thương rách cơ đùi. Thêm vào đó, tiền vệ Trọng Hùng cũng bị đau từ trận ra quân và chưa biết khi nào trở lại.

 

HLV Park Hang Seo nhận thẻ vàng oan uổng từ trọng tài?

(Techz.vn) – Chiếc thẻ vàng của HLV Park Hang Seo khiến nhiều NHM bất ngờ. Không hiểu lý do gì mà trọng tài lại quyết định rút thẻ phạt với thuyền trưởng U22 Việt Nam.