Giải trí

Tuấn Hưng lái siêu xe 16 tỷ chở Đặng Văn Lâm hội quân cùng ĐT Việt Nam

Tuấn Hưng lái siêu xe 16 tỷ chở Đặng Văn Lâm hội quân cùng ĐT Việt Nam
  • Cận cảnh đôi chân càng ngày càng "dị dạng" của Công Phượng
  • Muangthong Utd gửi tâm thư cho Văn Lâm, ca ngợi thủ thành Việt Nam hết lời
  • Phản ứng bất ngờ của người Thái khi Văn Lâm trở về Muangthong sau trận hòa vừa qua

Tuấn Hưng vẫn được biết đến là một trong những nghệ sĩ có đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Anh chàng thường xuyên xỏ giày ra sân, hiện cũng là quản lý của một đội bóng phủi có tên HAT, trong đó có nhiều cầu thủ từng chơi ở V.League.

Tối 4/10 vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ khi thấy Tuấn Hưng chia sẻ ảnh chụp cùng thủ thành Đặng Văn Lâm. Trong caption, nam ca sĩ viết: “Đang trên đường về nhà gặp “Người Nhện” Đặng Văn Lâm, thế là chở em được một đoạn”.

tuan-hung-van-lam-1

Tối cùng ngày, Đặng Văn Lâm cũng đăng bức ảnh tương tự kèm dòng chú thích hài hước: “Đang đi xe ôm về và vô tình gặp anh Tuấn Hưng, cuối cùng đã selfie cùng anh, lần đầu tiên đi Ferrari”.

Được biết, hôm 4/10 cũng là ngày Đặng Văn Lâm từ Thái Lan về nước đến hội quân cùng ĐT Việt Nam. Thủ thành này sẽ cùng đồng đội tập luyện chuẩn bị cho trận đấu quan trọng tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuấn Hưng và Đặng Văn Lâm gặp nhau khi thủ thành của ĐT Việt Nam di chuyển về khách sạn để tập trung cùng toàn đội. Anh chủ động cho Văn Lâm đi nhờ bằng chiếc Ferrari đắt giá của mình. Nam ca sĩ cũng ngỏ lời mời Lâm “tây” đến dự show ca nhạc của mình vào tối 5/10. Tuy nhiên, vì vướng lịch tập trung ĐTQG nên Văn Lâm đã từ chối.

tuan-hung-van-lam-4

Tuấn Hưng từng rất nhiều lần lên tiếng bảo vệ các cầu thủ trước búa rìu dư luận. Ngược lại, anh cũng là thần tượng của nhiều tuyển thủ của ĐTQG Việt Nam như Duy Mạnh, trung vệ Bùi Tiến Dũng...

tuan-hung-van-lam-3

Không chỉ với Văn Lâm, Tuấn Hưng còn có mối quan hệ rất tốt đẹp với các cầu thủ của ĐTQG Việt Nam. Hồi tháng 9 vừa qua, nam ca sĩ còn chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh mình tự tay cắt tóc cho Văn Toàn và Văn Lâm. Trước đó, năm 2015 Tuấn Hưng có buổi biểu diễn ở Pleiku. Anh đã gặp mặt và trò chuyện với Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường...

 

Top cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam: Công Phượng dự bị vẫn có giá “trên trời”

(Techz.vn) – Bất ngờ không chỉ đến từ Công Phượng mà còn ở Quang Hải, mặc dù chỉ thi đấu trong nước nhưng cầu thủ người Đông Anh vẫn có mức giá rất cao.