Mạng xã hội

Trọng tài `xử ép` Việt Nam gặp sự cố tại sân bay Nội Bài, `cầu cứu` CĐM

Trọng tài `xử ép` Việt Nam gặp sự cố tại sân bay Nội Bài, `cầu cứu` CĐM
  • Tìm ra danh tính trợ lý Thái Lan xúc phạm thầy Park trên sân
  • Việt Nam nhận tổn thất nặng nề sau trận hòa nuối tiếc trước Thái Lan
  • CĐV châu Á đồng loạt kêu oan cho Việt Nam, tố Thái Lan “mua” trọng tài
  • Duy Mạnh tiết lộ cuộc trò chuyện đặc biệt với trọng tài trong trận gặp Thái Lan

Dư âm của trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan vẫn đang còn rất nóng. Trên nhiều diễn đàn, mọi người vẫn bàn tán nhiều về kết quả lẫn các tình huống trong trận. Đáng chú ý là trường hợp trọng tài chính Ahmed Alkaf bị cho là có những quyết định không được công tâm, thậm chí là “xử ép” Việt Nam. Dĩ nhiên, NHM Việt Nam chẳng thể vui vẻ mà gửi lời cảm ơn hay tỏ lòng hiếu khách với ông Ahmed Alkaf được nữa.

ttai-1

Sau trận đấu vừa qua, Ahmed Alkaf thậm chí phải khóa luôn tài khoản Instagram, chỉ để lại Facebook mà thôi. Ông bỏ ngoài tai những lời chế giễu, chỉ trích và vẫn đăng ảnh check in tại Việt Nam như bình thường. Trên trang cá nhân sở hữu hơn 126 nghìn lượt theo dõi, ông còn gửi lời cảm ơn đến các fan của mình. Cách đây không lâu, Ahmed Alkaf bất ngờ chia sẻ rằng mình bị mất vé máy bay và mong nhận được sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng. Dòng trạng thái này khiến nhiều người dở khóc dở cười.

ttai-2

Một số fan Việt cho rằng trận đấu đã khép lại, không nên tiếp tục công kích trọng tài nữa. Thay vào đó, nên giúp đỡ ông ấy tìm lại vé để có thể lên kịp chuyến bay, đó mới là hành động khiến hình ảnh của Việt Nam đẹp hơn trong mắt bè bạn. Tuy nhiên, cũng nhiều người cảm thấy khó hiểu vì mất vé rồi đăng lên mạng xã hội không giải quyết được vấn đề gì. Có lẽ việc mà ông nên làm lúc này là trình bày với hãng bay hoặc cơ quan có thẩm quyền thì hơn.

trongtai

Giữa lúc mọi việc đang chưa được rõ ràng thì bất ngờ vị trọng tài người Oman đã khóa luôn tài khoản Facebook mà không hề báo trước. CĐM đang hoang mang không hiểu sự thật là có chuyện gì xảy ra với ông ấy.  

 

Xử ép Việt Nam, trọng tài Oman bị CĐM "khủng bố"

(Techz.vn) – Trang cá nhân của trọng tài chính bắt trận Việt Nam – Thái Lan nhanh chóng được tìm ra. Vị vua áo đen này phải hứng chịu cơn thịnh nộ của cộng đồng đồng mạng.