Thể thao

Trợ lý Thái Lan từng cà khịa thầy Park ngơ ngác khi U22 Việt Nam được đá lại penalty

Trợ lý Thái Lan từng cà khịa thầy Park ngơ ngác khi U22 Việt Nam được đá lại penalty
  • HLV Thái Lan hé lộ chiến thuật đấu U22 Việt Nam, đề cao sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo
  • Văn Hậu kẹp cổ đội trưởng Indonesia, thầy Park hùng hổ lao vào sân đòi "chiến"
  • Thầy Park vỡ òa cảm xúc, ăn mừng cực sung sau bàn thắng của Đức Chinh

U22 Việt Nam và U22 Thái Lan bước vào lượt trận cuối cùng của vòng bảng vào lúc 15h00 ngày 5/12. Cuộc đụng độ này chiếm được nhiều sự quan tâm và được đánh giá tính chuyên môn rất cao. Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra từ rất sớm, khi mà đoàn quân áo đỏ bất ngờ để thua khó hiểu ngay phút thứ 5. Thủ môn Văn Toản có pha phát bóng lỗi, đập vào người Supachai Jaided và để cầu thủ này có cơ hội ghi bàn mở tỷ số.

vietnam-thailan-1

6 phút sau đó, Suphanat Muenta tiếp tục băng xuống tung cú sút. Văn Toản đã cản phá được nhưng bóng lại nảy ra đúng tầm chân đối phương, tiền đạo của U22 Thái Lan không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Không bỏ cuộc, đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiếp tục vùng lên chiến đấu. Phút thứ 15, sau quả tạt của Thanh Thịnh, Tiến Linh băng vào đánh đầu ở cự ly gần, đánh bại hàng thủ U22 Thái Lan, rút ngắn tỷ số cho đội nhà. Sang hiệp 2, đoàn quân áo đỏ được hưởng penalty. Dù Tấn Sinh bỏ lỡ cơ hội đầu tiên nhưng trọng tài đã yêu cầu thực hiện lại quả sút, lần này thì Tiến Linh đã tận dụng tốt cơ hội, gỡ hòa 2-2 cho Việt Nam.

vietnam-thailan-6

Bên ngoài đường biên, khi biết U22 Việt Nam được đá lại quả phạt đền, BHL Thái Lan tỏ ra chán nản, không hiểu chuyện gì đang diễn ra. May quay lia đến Sasa Todic, vị trợ lý từng có hành vi “cà khịa” HLV Park Hang Seo trước đây. Vị HLV người Serbia ngơ ngác, pha chút thất vọng với quyết định của trọng tài. Mặc dù vậy, không thể thay đổi mọi chuyện được nữa.

sasa-todic-2

sasa-todic-1

sasa-todic-3

Về phần trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan, kết quả hòa 2-2 là đủ để đoàn quân của Park Hang Seo giữ vững ngôi đầu bảng, giành quyền đi tiếp vào bán kết. Đội bóng thứ hai cùng được vào vòng trong chính là U22 Indonesia. Họ cũng đã giành được chiến thắng 3-0 trước U22 Lào.

 

Tiết lộ câu nói của thầy Park trong phòng thay đồ, giúp Việt Nam ngược dòng ngoạn mục

(Techz.vn) – Giữa lúc đội nhà đang bị dẫn bàn, sau hiệp 1, thầy Park đã vào phòng thay đồ để nói chuyện với các cầu thủ.