Thông cáo

Triển lãm Vietnam ICTComm và Telefim 2019 chính thức khai mạc, thu hút hàng nghìn khách thăm quan

Triển lãm Vietnam ICTComm và Telefim 2019 chính thức khai mạc, thu hút hàng nghìn khách thăm quan

Tiếp nối thành công của những kỳ đã qua, với chủ trương không ngừng phát huy tối đa hóa giá trị thương mại vai trò của cầu nối giao thương, Triển lãm Quốc tế VIETNAM ICT Comm và Telefilm do Bộ Khoa học & Công nghệ, Bộ Thông tin & Truyền thông chủ trì và bảo trợ, Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ, phối hợp cùng Công ty cổ phần ADPEX, Trung tâm Đổi mới Sáng tạo VCIC, Hiệp hội Internet Việt Nam, Hội Tin học Việt Nam, Hội Truyền thông Số Việt Nam tổ chức đây là sự kiện thường niên thu hút được sự quan tâm của đông đảo các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Triển lãm năm nay có quy mô với hơn 450 đơn vị đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài việc trải nghiệm các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ Viễn thông, Công nghệ thông tin & Truyền thông đa dạng như công nghệ phát sóng, giải pháp phần mềm, cáp, công nghệ giải mã, công nghệ 4G-LTE internet tốc độ cao, big data, AI, IOT, các giải pháp hỗ trợ tổ chức kinh tế và chính phủ điện tử… thì triển lãm cũng là nơi để các nhà sản xuất phim trong nước có cơ hội giao lưu học hỏi, tiếp cận nền công nghệ phim, truyền hình 4.0, công nghệ kỹ xảo quốc tế, cập nhât xu thế truyền hình hot nhất cùng các thiết bị hiện đại và dịch vụ tiền kì và hậu kì thú vị và gặp gỡ trao đổi các đối tác tiềm năng, mua bán bản quyền phim truyền hình,... . Đặc biệt, triển lãm có sự hiện diện của các doanh nghiệp khởi nghiệp của Việt Nam, thông qua các chương trình hỗ trợ từ Bộ KH&CN. Triển lãm ICTComm Vietnam – Telefilm một lần nữa khẳng định vai trò cầu nối quan trọng cho các doanh nghiệp cũng như các cơ quan quản lý.

Phát biểu khai mạc Triển lãm Vietnam ICT Comm – Telefim 2019, ông Hoàng Vĩnh Bảo – Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông chia sẻ: Tôi tin tưởng rằng Triển lãm không chỉ là cầu nối giao thương giúp khởi tạo và duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, mà còn là diễn đàn giao lưu công nghệ quan trọng, mang đến những cơ hội chia sẻ, trao đổi các công nghệ tiên tiến với bạn bè quốc tế trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin và phát thanh truyền hình.

Theo đơn vị tổ chức, Vietnam ICT Comm - Telefilm 2019 ngoài hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm, tại triển lãm còn có những hội thảo chuyên đề được chủ trì bởi các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế như:

  • Hội thảo: Sự chuyển dịch của Phát thanh truyền hình trong kỷ nguyên số
  • Hội thảo: Bảo mật Công nghệ - Xu hướng chiến lược năm 2019
  • Hội thảo: Ứng dụng Công nghệ AI và Blockchain trong Kết nối thị trường và Thanh toán trực tuyến
  • Hội thảo: Định hình tương lai
  • Hội thảo: Khởi nghiệp thông minh trong kỷ nguyên công nghệ 4.0
  • Hội thảo: Chuyển đổi số là xu thế tất yếu

Ông Trần Văn Tùng – Thứ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ phát biểu: “Vietnam ICTComm không chỉ là cầu nối giao thương giúp khởi tạo và duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế, mà còn là diễn đàn giao lưu công nghệ quan trọng, mang đến những cơ hội chia sẻ, trao đổi các công nghệ tiên tiến với bạn bè quốc tế trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ thông tin và phát thanh truyền hình. Sản phẩm được giới thiệu tại Triển lãm sẽ là cầu nối để các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, giao lưu học hỏi và giới thiệu các công nghệ mới.

Đến với triển lãm công nghệ Vietnam ICT Comm –Telefilm lần này, các doanh nghiệp và đối tác khách mời có thể tham quan và tham dự các diễn đàn, hội thảo chuyên đề tập trung giới thiệu sự phát triển thị trường, công nghệ mới và ứng dụng phổ biến và hiện đại nhất. Song song với các hoạt động trưng bày, dịch vụ kết nối giao thương là một phần quan trọng không thể thiếu nhằm kết nối các đơn vị tham dự triển lãm với các đơn vị tới tham quan triển lãm với mục đích tìm kiếm sản phẩm, làm đại lý, nhà phân phối, đầu tư, hợp tác phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế, Ban tổ chức đã tạo ra kênh kết nối từ trước triển lãm để thiết lập các cuộc giao dịch thuận lợi, hiệu quả sẽ diễn ra tại Triển lãm.

Triển lãm Vietnam ICTComm và Telefim 2019 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 6-8/6/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh – Quận 7 – TP. Hồ Chí Minh

 

Triển lãm quốc tế Vietnam ICT COMM 2019: Nơi trải nghiệm công nghệ số hiện đại

(Techz.vn) Triển lãm quốc tế Vietnam ICT COMM 2019 sẽ được tổ chức từ ngày 6-8/6/2019 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (Quận 7, TP HCM). Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp có thể kết nối với nhau, đồng thời giới thiệu sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông phát thanh, truyền hình, sản phẩm điện tử…