Smart Phone - Điện thoại

Trên tay Samsung Galaxy A30s: Nâng cấp mạnh mẽ về camera, thiết kế mới đẹp mắt

Trên tay Samsung Galaxy A30s: Nâng cấp mạnh mẽ về camera, thiết kế mới đẹp mắt

  • Samsung công bố cảm biến máy ảnh ISOCELL Slim GH1: 43.7MP với điểm ảnh 0.7μm
  • Galaxy Fold "đắt hàng", Samsung dự kiến xuất xưởng 1 triệu chiếc trong năm 2019
  • Samsung đang sản xuất Galaxy Note mới với giá cực rẻ!

Samsung đang cố gắng tạo ra nhiều sản phẩm nhất có thể để người dùng lựa chọn trong năm 2019. Thực tế, việc ra nhiều mẫu smartphone trong cùng một phân khúc cũng như lấn nhau về giá có thể không hợp lý nhưng với Samsung, thành công ngay lập tức đến với họ. Việc ra đưa ra nhiều lựa chọn cho người dùng, đồng thời, những sản phẩm chất lượng giúp Samsung có một doanh số ấn tượng, tiếp tục dẫn đầu thị trường smartphone Việt Nam. Mới đây, trong chiến lược cung ứng sản phẩm, hãng đã giới thiệu Galaxy A30s, bản nâng cấp về camera so với Galaxy A30 đi kèm thiết kế mặt lưng bóng bảy, vân kim cương độc đáo, sang trọng và đẹp mắt đặc trưng của dòng Axxs.

Giống như Galaxy A50s, Galaxy A30s cũng sở hữu vẻ đẹp rất đặc trưng và nổi bật hơn so với mặt bằng chung của thị trường nhờ mặt lưng vân kim cương độc đáo. Thực tế, màu sắc này được coi là đẹp nhất phân khúc cùng với đó là chất lượng hoàn thiện cũng được nâng cao so với Galaxy A30. Galaxy A30s đem lại cảm giác cầm chắc chắn, nhỏ gọn và vừa tay. Việc sử dụng thiết kế màn hình tràn viền giúp kích thước giảm đáng kể. Thiết kế mặt trước hoàn toàn giống với Galaxy A30. Ở phía sau, Galaxy A30s có sự khác biệt khi bổ sung thêm cảm biến thứ 3 xếp dọc nằm lệch về phía trên trái. Phần camera này nhô lên khá nhiều so với phần mặt lưng nhưng các chi tiết về thiết kế cũng như sự đồng bộ màu sắc với mặt lưng được hoàn thiện rất hoàn hảo.

Hơi đáng tiếc một chút khi Galaxy A30s chỉ được trang bị màn hình HD+ thay vì Full HD+ như Galaxy A30. Kích thuớc 6.4 inches sẽ khiến hình ảnh hiển thị tương đối rỗ và rất dễ nhận thấy ở khoảng cách gần. Tuy vậy, tấm nền Super AMOLED với khả năng tái tạo màu sắc rực rỡ, độ đen sâu, độ tương phản rất cao sẽ giúp trải nghiệm của người dùng tốt hơn, bù đắp cho độ phân giải. Việc sử dụng độ phân giải HD+ và tấm nền Super AMOLED giúp máy mở rộng thời lượng pin một cách đáng kể. Kích thước màn hình lớn, gần như tràn viền mang tới không gian thoải mái hơn với các tác vụ như chơi game, xem phim duyệt web hay Facebook.

_DSC1077

Về cấu hình, Galaxy A30s tương tự như thiết bị tiền nhiệm bao gồm vi xử lý Exynos 7904, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, hoàn toàn có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ microSD lên tới 1TB. Vi xử lý mới đi kèm GPU Mali-G71 MP2 đem lại hiệu năng ổn, máy hoạt động mượt mà ở các tác vụ thông thường. Màn hình HD+ phần nào đã giảm tải gánh năng cho vi xử lý trong khi chơi game, bằng chứng là khi chơi PUBG Mobile, Mobile Legend, tốc độ khung hình nhỉnh hơn so với Galaxy A30. Cuối cùng, viên pin 4000mAh vẫn được giữ nguyên.

Camera là sự thay đổi lớn nhất của Galaxy A30s khi bổ sung thêm một cảm biến góc rộng độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.2 và nâng cấp độ phân giải camera chính lên mức 25MP, khẩu độ f/1.7, trong khi camera trước vẫn giữ nguyên mức 16MP, khẩu độ f/2.0. Cấu hình camera này tương tự như Galaxy A50 và chất lượng ảnh chụp bạn đọc có thể xem qua tại bài viết dưới đây.

_DSC1074

Vỏ hộp của Galaxy A30s được đóng gói rất quen thuộc

_DSC1070

Toàn bộ phụ kiện đi theo máy bao gồm sạc nhanh 15W, tai nghe, cable USB-C và ốp lưng trong suốt

_DSC1073

Sạc nhanh có công suất lớn nhất đạt mức 15W đem lại thời lượng sạc viên pin 4000mAh rất tốt

_DSC1075

Mặt lưng được phủ bóng đi kèm hoạ tiết kim cương độc đáo, bắt mắt nhưng không kém phần sang trọng, phía trên là cụm 3 camera có chi tiết kỹ thuật giống với Galaxy A50

_DSC1079

Hoạ tiết kim cương là điểm nổi bật của Galaxy A30s, đồng thời lớp phủ cho hiệu ứng cầu vồng khi thay đổi góc nhìn

_DSC1087

Cạnh dưới của máy là nơi đặt jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng USB-C, mic thoại và loa ngoài

_DSC1089

Cạnh trái gần như để trống và chỉ có sự xuất hiện của khay SIM

_DSC1091

Không có điểm gì nổi bật ở cạnh trên

_DSC1094

Trong khi đó, toàn bộ phím cứng được đặt ở cạnh phải

_DSC1106

Galaxy A30s được trang bị màn hình 6.4 inches, tấm nền Super AMOLED, dạng giọt nước, độ phân giải HD+

_DSC1108

Phần giọt nước là nơi đặt cảm biến camera trước 20MP cùng dải loa thoại

_DSC1109

Phần viền dưới cũng được chau chuốt, làm mỏng nhất có thể

_DSC1081

Hiện tại giá bán của Galaxy A30s là 6,29 triệu đồng

 

Samsung ra mắt Galaxy A20s: 3 camera chính, giá chỉ dưới 200USD

(Techz.vn) Dòng smartphone phổ thông A series mới của Samsung mới được bổ sung thêm thành viên mới là Galaxy A20s với cấu hình khá ấn tượng trong tầm giá.