Nhịp sống số

Top 3 website tải apk chất lượng nhất cho Android

Top 3 website tải apk chất lượng nhất cho Android

Thế nào là apk và cần lưu ý gì khi tải

Mọi người có thể hiểu apk là viết tắt của android package tức là gói ứng dụng của android được cài đặt và phân phối. Khi bạn sử dụng ứng dụng từ cửa hàng trên hệ điều hành android thì người dùng sẽ sử dụng tệp apk ở chế độ nền những lại không thể sử dụng vào apk đó. Khi bạn tải apk về thì điện thoại của bạn sẽ sử dụng ứng dụng và không biết rằng trong ứng dụng có mối đe dọa hoặc theo dõi nào với điện thoại không. Cũng có thể sẽ có phần mềm đánh cắp thông tin, hoặc lây lan phần mềm độc tại lên điện thoại của bạn. Chính vì vậy khi tải apk về cần lưu ý và lựa chọn những website chất lượng, uy tín để sử dụng. Dưới đây là 3 website chất lượng hàng đầu mà anh em có thể sử dụng trong thời điểm hiện tại.

1- APKChecker

APKChecker.com một trong những website chất lượng đứng đầu trên thị trường để bạn sử dụng tải những ứng dụng apk cần sử dụng. Là một trong những nơi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên môn cao, được đào tạo chuyên nghiệp vận hành nên chất lượng của APKChecker là điều không thể bàn cãi. Khi sử dụng các ứng dụng tại đây bạn sẽ được hưởng chính sách an ninh hàng đầu với những đặc điểm như sau:

  • Các phiên bản trong website đều được kết hợp giống với nhà phát triển. Chính vì vậy các ứng dụng này đều hợp pháp và không cần lo lắng về việc bạn có thể sử dụng lâu dài hay không.
  • Các apk trên website đều được nhân viên chỉnh sửa và xác minh chính xác rồi mới đưa ra cho người dùng sử dụng.
  • Toàn bộ các sản phẩm của APKChecker đều được xác minh chữ kỹ mã hóa để đảm bảo rằng sản phẩm đã được thông qua và cấp phép sử dụng. Đảm bảo tính hợp phát cho người dùng khi tải về điện thoại của mình.

 

Một điều mà APKChecker đã làm rất tốt là chỉ những tệp apk hợp lệ mới có thể xuất hiện trên website cũng như luôn đảm bảo chất lượng như phiên bản của nhà sản xuất cho anh em sử dụng. Mỗi ứng dụng trên APKChecker đều có các phiên bản từ cũ tới mới. Người dùng có thể kiểm tra thông tin từng phiên bản mình sử dụng trên google play. Ngoài ra một điều mà ít website nào có được là đối với những ứng dụng nhận được bản cập nhật mới nhất từ google play thì khi bạn tải về sẽ được nâng cấp lên phiên bản tốt nhất đang sử dụng. 

2- Appsapk

Đây là một trong những website có chất lượng không kém cạnh APKChecker. Với việc Appsapk cũng tuân thủ đầy đủ những quy tắc bảo hiểm khi đưa ra ứng dụng apk cho bạn tải xuống thì đây cũng là nơi được nhiều người sử dụng tìm đến và trải nghiệm sản phẩm. Các tính năng nổi bật có thể kể đến như:

  • Appsapk luôn đảm bảo tính hợp pháp cho mọi sản phẩm mà người dùng tải xuống điện thoại cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm không có vi-rút.
  • Các phiên bản đã xuất bản của ứng dụng đều khớp chữ kỹ mãn hóa cũng như chỉ có nhà phát triển cho phép thì ứng dụng mới xuất hiện trên Appsapk. 
  • Website luôn nâng cao tính bỏ mật, nguồn gốc của những ứng dụng. Mỗi phiên bản trên Appsapk đều có nguồn gốc rõ ràng để người sử dụng tra cứu cũng như đầy đủ các phiên bản sử dụng tùy vào sở  thích của mỗi người. 
  • Ngoài ra một điều tiện lợi mà ít nơi nào có được là Appsapk có sẵn trên ứng dụng Android nên bạn có thể tải ứng dụng này nhanh chóng và nó hoạt động như khi bạn sử dụng CH play.

3- Apkfollow

Là một apk có hàng chục triệu người dùng. Appsapk cũng là một trong những nơi được người sử dụng ưu tiên hàng đầu khi tìm kiếm ứng dụng mình mong muốn. Giống với 2 website trên thì Appsapk cũng cung cấp người chơi đầy đủ công củ để truy cập hoặc tải xuống những tệp apk bạn cần sử dụng trên hệ điều hành Android.

Ngoài ra với công nghệ càng ngày càng phát triển thì wbesite cũng sử dụng những ứng dụng công nghệ mới để các nhà phát triển có thể chia sẻ những lợi ích mà họ đạt được. Người dùng có thể quản lý các cửa hàng của riêng mình và sử dụng nền tảng như một gian hàng để bán những sản phẩm của mình. Đây cũng là điều mà nhiều người sử dụng rất ưa thích.

Kết luận

Có rất nhiều website tải file apk trên thị trường. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín và chất lượng. Chính vì vậy những website trên đây chính là địa chỉ thích hợp cho bạn sử dụng lâu dài.

 

Univn - Dịch vụ thiết kế website giá rẻ tại Hà Nội

(Techz.vn) Thiết kế website là một trong những con đường ngắn nhất dẫn đến sự thành công của các doanh nghiệp trong thời buổi hiện nay. Bằng cách vận hành các website với các tính năng đa dạng, hiện đại giúp doanh nghiệp có thể quản lý, vận hành hiệu quả. Tìm hiểu dịch vụ thiết kế website giá rẻ tại Hà Nội của Uni Creation để tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp.

Tag:

website

APK