Giải trí

Tin trưa 20/9: Vợ Shark Bình làm việc với luật sư khi chồng công khai hẹn hò, Sức khỏe của Hồng Vân

Tin trưa 20/9: Vợ Shark Bình làm việc với luật sư khi chồng công khai hẹn hò, Sức khỏe của Hồng Vân

Vợ shark Bình có động thái mới, tiết lộ 'làm việc căng thẳng với luật sư' khi chồng công khai hẹn hò

Nhiều ngày qua, những hình ảnh shark BìnhPhương Oanh công khai hẹn hò khiến CĐM không khỏi chú ý. Cả hai được bắt gặp “tay trong tay” tại 1 sân golf và show âm nhạc tại Đà Lạt. Đáng chú ý, cặp đôi còn công khai xuất hiện với nhau tại sự kiện ở Hà Nội và liên tục có những cử chỉ thân mật, chăm sóc nhau.

Trong khi đó, vợ shark Bình - Đào Lan Hương vẫn chăm chỉ đăng tải hình ảnh bản thân trên trang cá nhân và khá bình tâm trước những hình ảnh của shark Bình - Phương Oanh.

Tuy nhiên, cách đây ít giờ, bà xã shark Bình đã đăng tải dòng trạng thái đáng chú ý. Qua đó, nữ doanh nhân khoe nhan sắc rạng rỡ với bộ đầm đỏ quyền lực, ôm sát. Đặc biệt, cô còn chia sẻ đầy ẩn ý: “Checkin ở nơi xa sau những ngày làm việc căng thẳng với luật sư”.

Dòng trạng thái này ngay lập tức khiến CĐM “bán tín bán nghi”. Nhiều người cho rằng nữ doanh nhân đang nhắc tới ồn ào tình cảm của mình và shark Bình. Bên cạnh đó, một số ý kiến suy nghĩ rằng đây thực chất chỉ là vấn đề công việc kinh doanh của cô mà thôi.

Tin-trua-20-9-vo-shrak-binh-lam-vie-cvoi-luat-su-khi-chong-cong-khai-hen-ho-suc-khoe-cua-hong-van

Xem chi tiết tại đây

Hồ Văn Cường ‘phất’ lên sau ồn ào, các con nuôi Phi Nhung ra sao sau khi được Hoàng Kiều nhận nuôi?

Sinh thời, Phi Nhung được biết đến là một trong những nghệ sĩ nhiều con nhất Việt Nam bởi cô có đến 24 người con trong đó chỉ có 1 cô con gái ruột còn lại 23 người con nuôi. Nữ ca sĩ từng chia sẻ lý do không muốn lấy chồng bởi muốn dành thời gian và tình cảm cho những đứa con của mình. Nữ ca sĩ qua đời khiến nhiều người không khỏi nuối tiếc, số phận của các con nuôi của cô cũng khiến nhiều người lo lắng.

Trước đó, khi Phi Nhung vừa qua đời, tỷ phủ Hoàng Kiều đã nhận nuôi dưỡng, lo từ A-Z cho 23 người con nuôi của cố ca sĩ. Tuy nhiên, tròn 1 năm cố ca sĩ qua đời, hiện vẫn chưa có thông tin nào mới nhất về việc nhận nuôi từ phía tỷ phú Hoàng Kiều.

“Tôi đã nhen nhóm ý định nhận nuôi các bé từ thứ năm tuần trước khi biết bệnh tình của Phi Nhung trở nặng. Tôi liền liên lạc với Minh Sương, là đại diện cho tôi tại Việt Nam cho công cuộc từ thiện.

Minh Sương cho biết, hiện tại, các em đang được nuôi ở chùa bởi một người bạn của Phi Nhung. Chúng tôi đang có kế hoạch cụ thể và cam kết sẽ làm việc này. Vấn đề chính hiện tại để giúp cho các con được an toàn trong cơn đại dịch này”, tỷ phú Hoàng Kiều từng chia sẻ.

Hiện tại, sau tròn 1 năm cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, con gái ruột nữ ca sĩ – Wendy Phạm vẫn thường xuyên lên chùa thắp nhang, cầu nguyện cho mẹ. Wendy nói, nhiều lần cô tự hỏi bản thân liệu đây có phải sự thật, nhưng biết mẹ không thích con gái khóc nên vẫn tự nhủ bản thân phải mạnh mẽ, cười nhiều hơn để mẹ ra đi thanh thản.

Tin-trua-20-9-vo-shrak-binh-lam-vie-cvoi-luat-su-khi-chong-cong-khai-hen-ho-suc-khoe-cua-hong-van

Xem chi tiết tại đây

Bà Phương Hằng đối diện vòng lao lý, Trấn Thành lại bất ngờ tiết lộ bí mật giấu kín bấy lâu nay?

Trở lại sau ồn ào từ thiện, Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ vẫn giữ được phong độ của bản thân và mức độ nổi tiếng so với mặt bằng. Nam MC phủ sóng gần như toàn bộ các chương trình lớn nhỏ và có độ hot nhất định. Có thể thấy phản ứng của khán giả cũng tích cực hơn so với thời điểm Trấn Thành vướng ồn ào từ thiện và tranh cãi với bà Nguyễn Phương Hằng. Với khả năng dẫn chương trình lưu loát và duyên dáng, Trấn Thành luôn chú trọng đến vẻ bề ngoài của bản thân, không chỉ phong cách ăn mặc mà những món phụ kiến của anh cũng rất chỉn chu.

Tuy nhiên mới đây Trấn Thành lại bất ngờ tự ‘bóc phốt’ bản thân khi tiết lộ bí mật không ai ngờ tới. Theo đó trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ về tình trạng cân nặng của bản thân: “Lấy lại vóc dáng sau những ngày quay phim ăn uống mập thây nào! Đúng là tới tuổi thì thở thôi cũng mập!". Hình ảnh được nam MC chia sẻ khi anh đang mặc đồ tập luyện và tích cực tập luyện tại một phòng tập cá nhân.

Rất hiếm khi thấy Trấn Thành tự ‘bóc mẽ’ bản thân và phô bày những điểm xấu trên mạng xã hội. Cư dân mạng không khỏi thích thú và bất ngờ trước hành động này của nam MC, nhiều người cho rằng họ không quá quan trọng việc Trấn Thành mập hay gầy. Thậm chí đông đảo khán giả còn cho rằng bản thân thích Trấn Thành đầy đặn, trông có phần ‘đáng yêu’.

Tin-trua-20-9-vo-shrak-binh-lam-vie-cvoi-luat-su-khi-chong-cong-khai-hen-ho-suc-khoe-cua-hong-van

Xem chi tiết tại đây

NSND Hồng Vân lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại hậu ồn ào với bà Hằng, học trò và khán giả xót xa

Mới đây, trên trang cá nhân NSND Hồng Vân đăng tải bài viết cảm ơn các học trò đã gửi giỏ hoa quả đến cho mình. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Cảm ơn đám trứng của U nha, thương quá là thương đi”. Đáng chú ý, trên tấm thiệp của giỏ quà, học trò đã gửi lời chúc sức khỏe đến NSND Hồng Vân, mong nữ diễn viên mau chóng khỏe lại: “U ơi mau khỏe lại nhé, đám trứng bé nhỏ thương u nhiều lắm”.

Mặc dù không chia sẻ rõ tình hình sức khỏe hiện tại ra sao nhưng dưới bài viết đông đảo học trò, khán giả vẫn gửi lời động viên và chúc sức khỏe đến NSND Hồng Vân: “Giữ gìn sức khỏe U nha”, “Chị yêu giữ gìn sức khỏe nè”, “U giữ gìn sức khỏe nha U, thương U”, “Giữ sức khỏe nha chị ơi. Em cũng bệnh mấy ngày mới đỡ nè !”,…

Có thể thấy, hơn 1 năm sau ồn ào bị Nguyễn Phương Hằng liên tục réo tên trên livestream về những nội dung liên quan đến việc bênh vực NSƯT Hoài Linh việc “ngâm” tiền từ thiện, NSND Hồng Vân khép kín hơn. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ ít khi đăng tải về đời tư, chủ yếu đăng tải về các show diễn, các dự án, hoạt động nghệ thuật mà cô tham gia cũng như các lớp, khóa học của Sân khấu kịch Hồng Vân.

Tin-trua-20-9-vo-shrak-binh-lam-vie-cvoi-luat-su-khi-chong-cong-khai-hen-ho-suc-khoe-cua-hong-van

Xem chi tiết tại đây

Đàn em ‘vạch trần’ sự thật về NSƯT Hoài Linh, tiết lộ con người thật và nhiều bí mật không ngờ

Vừa qua, hoàng mèo đã tái xuất màn ảnh khi vào vai giang hồ trong ‘Cù lao xác sống’. Anh được biết đến là diễn viên hài nổi tiếng, xuất thân từ sân khấu kịch Nụ cười mới do cố nghệ sĩ Hữu Lộc thành lập. Trong đó anh từng làm việc với cố nghệ sĩ Chí Tài và NSƯT Hoài Linh.

Khi chia sẻ về cảm xúc về sân khấu Nụ cười mới, Hoàng Mèo cho hay thời gian đỉnh cao của sân khấu khán giả phải xếp hàng dài để mua vé. Vui nhất là khoảnh khắc cả đoàn ngồi quay quần ăn cơm sau khi diễn. Sau này khi Hoài Linh và cố nghệ sĩ Chí Tài về sân khấu lại càng tăng thêm tinh thần cho anh chị em trong đoàn. Tuy nhiên vì cơm áo gạo tiền mà sân khấu vơi bớt khán giả, đóng cửa.

Khi có ý kiến cho rằng Hoài Linh và cố nghệ sĩ Chí Tài rút khỏi Nụ cười mới là nguyên nhân khiến sân khấu không còn khả năng trụ vững, nam danh hài chia sẻ: “Mọi người cứ nghĩ đến Nụ cười mới là coi được anh Hoài Linh, Chí Tài. Khi hai anh ấy rời đi, người ta không đến nữa. Mấy ai chịu ngồi xuống coi sự tinh tế của diễn viên trẻ, các bạn có nội lực riêng của các bạn, các anh chị lớn có nội lực của họ. Có những vở diễn lớn như anh Hoài Linh, anh Chí tài chỉ làm dàn bao, các em là chính, khán giả không chịu. Thực sự không phải các em không có nội lực, nội lực cao là khác. Thời gian đó là Huỳnh Phương, Kiều Ngân diễn kịch rất tốt. Bây giờ Huỳnh Phương trụ vững bên FapTV, làm kịch bản, ý tưởng. Không trách khán giả được, nghề mình làm ra là chiều, nghe lời, sống chết nhờ khán giả nên mình làm những gì tốt nhất trong cái mình làm được”.

Tin-trua-20-9-vo-shrak-binh-lam-vie-cvoi-luat-su-khi-chong-cong-khai-hen-ho-suc-khoe-cua-hong-van

Xem chi tiết tại đây

 

Sau khi 'tỏ tình' với Lý Nhã Kỳ, Ngọc Sơn báo ‘tin vui’ kèm ngày giờ cụ thể, CĐM gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Từ những chia sẻ của Ngọc Sơn trên trang cá nhân, khán giả bày tỏ sự thích thú và mong chờ.