Giải trí

Tin nóng 25/8: Đàm Vĩnh Hưng ‘cầu cứu’ ; Vợ Hồng Đăng báo tin vui

Tin nóng 25/8: Đàm Vĩnh Hưng ‘cầu cứu’ ; Vợ Hồng Đăng báo tin vui

Lưu Hương Giang 'vạ lây' vì ồn ào của Hồ Hoài Anh, vợ Hồng Đăng lại gặp may, liên tục báo tin vui

Vào ngày 7-8, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và nam diễn viên Hồng Đăng và về nước sau 1,5 tháng ‘mắc kẹt’ và vướng bê bối chấn động ở Tây Ban Nha.

Đến thời điểm hiện tại cả diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng đã trình diện với hai đơn vị chủ quyền của Nhà Hát Kịch Hà Nội và Học Viện Âm Nhạc quốc gia và đang chờ ý kiến của cấp trên.

Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã yêu cầu nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trình diện vào ngày 15/8

Tuy vụ việc liên quan đến lùm xùm ở Tây Ban Nha vẫn đang được điều tra làm rõ, nhưng hiện tại sự nghiệp của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh hiện tại đang bị đóng băng khi bị tạm đình chỉ, thay thế ở cơ quan và cũng không thể xuất hiện trên sóng truyền hình.

Đáng nói, vợ và gia đình của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cũng bị ảnh hưởng nặng nề về tâm lý cũng như công việc.

Xem chi tiết tại đây

CĐM ngỡ ngàng trước phản ứng của DV Hồng Quang khi xem cảnh nóng của vợ với trai trẻ trên VTV

Những bộ phim truyền hình của VTV càng ngày càng được khán giả yêu thích vì nội dung hấp dẫn cũng như khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chất lượng.

Mới đây, khung giờ vàng của VTV đã chứng kiến sự góp mặt cùng lúc của hai vợ chồng diễn viên Diễm Hương và Hồng Quang. Theo đó, nếu như Hồng Quang vào vai thượng tá công an đầy nghiêm túc trong Đấu Trí thì Diễm Hương lại vào vai nữ giám đốc sắc sảo, xinh đẹp cặp kè với ‘phi công trẻ’ (do nam diễn viên Bình An thủ vai).

Hồng Quang vào vai thượng tá công an trong "Đấu trí"

Thậm chí cảnh nóng của Diễm Hương và Bình An còn là chủ đề tranh cãi của cư dân mạng.

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ ‘cầu cứu’ giữa lúc bà Phương Hằng bị bắt, đối diện vòng lao lý

Mới đây, thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị tạm giam thêm 19 ngày sau 2 tháng bị tạm giam để điều tra về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" thu hút được sự chú ý.

nguyen-phuong-hang

Trước thông tin này, hàng loạt những “nạn nhân” của bà Nguyễn Phương Hằng trước đó như ca sĩ Vy Oanh, nhà báo Hàn Ni…đều tỏ ra hả hê. Tuy nhiên, phía Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành…lại hoàn toàn không có động thái nào mặc dù trước đó cũng từng bị bà Hằng liên tục “réo” tên trong livestream làm ảnh hưởng đến sự nghiệp. Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn từng gửi đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng lên Công an TP.HCM vì hành vi làm nhục, vu khống người khác. 

Xem chi tiết tại đây

Bà Nguyễn Phương Hằng vừa nhận tội sau khi bị bắt, NSƯT Hoài Linh bất ngờ lĩnh 'chức vụ' mới 

Sau thời gian điều tra, Bộ Công An đã kết luận nam danh hài Hoài Linh không hề có dấu hiệu ‘ăn chặn’ từ thiện. Về phần bà Nguyễn Phương Hằng, nữ CEO đã bị bắt tạm giam được 5 tháng. Mới đây, Vào ngày 18/08, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra vụ việc liên quan và chuyển VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ luật Hình sự.

NSƯT Hoài Linh vướng ồn ào từ thiện

Đáng nói, nữ CEO cũng khai nhận phát ngôn gây ảnh hưởng đến danh dự của NS Hoài Linh xuất phát từ việc nam NS có mối quan hệ với  ông Võ Hoàng Yên. Tuy nhiên, chính vì khi bà Hằng yêu cầu Hoài Linh cùng lên tiếng về hành vi lừa đảo của ông Võ Hoàng Yên thì Hoài Linh lại không lên tiếng. Chính điều này đã khiến bà Hằng dẫn đến hành vi sai phạm. Viện KSND TP.HCM đã tiếp tục gia hạn tạm giam với bà chủ CEO Đại nam thêm 20 ngày để làm rõ đúng người, đúng tội.

Xem chi tiết tại đây

Bà Nguyễn Phương Hằng bỏ lỡ cơ hội từ ông Dũng lò vôi vì bị bắt, người thừa kế tài sản gây ngỡ ngàng

Vào ngày 18/08, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã hoàn tất kết luận điều tra vụ việc liên quan và chuyển VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố bà Nguyễn Phương Hằng về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ luật Hình sự. Trong quá trình điều tra, bà Nguyễn Phương Hằng cũng đã khai nhận hành vi của mình khi phát ngôn về đời tư của người khác mà không có bằng chứng xác thực. 

Bà Nguyễn Phương Hằng bị đề nghị truy tố 

Đáng nói, Viện KSND TP.HCM đã phê chuẩn lệnh tiếp tục tạm giam với bà chủ CEO Đại nam thêm 20 ngày để tiếp tục làm rõ đúng người, đúng tội. Như vậy bà Nguyễn Phương Hằng đã bị tạm giam hơn 5 tháng và thậm chí còn phải đối diện với nguy cơ ngồi tù.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 25/8: Danh tính người thừa kế sau khi bà Phương Hằng bị bắt; NSƯT Hoài Linh lộ chức vụ mới

(Techz.vn) Tin nóng trưa 25/8 nổi bật với các thông tin như: Bà Nguyễn Phương Hằng vừa nhận tội sau khi bị bắt, NSƯT Hoài Linh bất ngờ lĩnh 'chức vụ' mới; Bà Nguyễn Phương Hằng bỏ lỡ cơ hội từ ông Dũng lò vôi vì bị bắt, người thừa kế tài sản gây ngỡ ngàng; Vừa 'đau đớn' vì bị trượt danh hiệu NSND, NSƯT Kim Tử Long 'vén màn' tài sản gây choáng ngợp ....