Giải trí

Phản ứng của Thủy Tiên sau khi bị vướng ồn ào bản quyền

Phản ứng của Thủy Tiên sau khi bị vướng ồn ào bản quyền

Còn nhớ, vào thời điểm này đúng một năm trước xảy ra màn đấu tố giữa Thủy Tiên và Nathan Lee liên quan đến ồn ào sao kê. Không lâu sau, nam ca sĩ triệu đô khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi tuyên bố chính thức mua độc quyền bản hit một thời của nữ ca sĩ Thủy Tiên trên trang fanpage. Anh viết: "Ca khúc Giấc mơ tuyết trắng chính thức thuộc sở hữu độc quyền của Nathan Lee. Cả nhà chuẩn bị tinh thần thưởng thức âm nhạc đỉnh cao nha". 

Chia sẻ về việc hợp tác với “nam ca sĩ triệu đô”, nhạc sĩ Quốc Bảo thừa nhận: "Gần đây Nathan Lee ngỏ ý nhờ tôi biên tập một album quan trọng và Giấc Mơ Tuyết Trắng là một bài trong album, xem như lời đề nghị hợp tác. Thật ra Nathan Lee muốn hát nhiều bài của tôi chứ không riêng Giấc Mơ Tuyết Trắng. Chúng tôi đang thảo luận về một album trọn vẹn".  Như vậy, với lời xác nhận từ "cha đẻ" ca khúc, có thể nói kể từ thời điểm hiện tại, Thuỷ Tiên sẽ không còn cơ hội sử dụng ca khúc này của mình để mang đi biểu diễn hay với mục đích thương mại. 

Bài đăng bức xúc của Nathan Lee trên trang cá nhân

 

Những tưởng oan gia tương báo thế là chấm dứt, nhưng không, mới đây, Thủy Tiên xuất hiện biểu diễn tại một đêm nhạc phòng trà, sau thời gian ồn ào từ thiện. Có thể thấy từ khi được trả lại sự “trong sạch”, nữ ca sĩ đã bắt đầu gây dựng lại tên tuổi bằng việc thường xuyên cập nhật tình hình trên Facebook cá nhân, nhận lời biểu diễn trên nhiều sân khấu âm nhạc. Đáng nói trong đêm nhạc trở lại lần này, bà xã Công Vinh đã mang ca khúc Giấc mơ tuyết trắng quay trở lại sân khấu khiến không ít người bất ngờ bởi đây là ca khúc đã từng bị Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền trước đó. 

Do vậy, bắt đầu đổ dồn sự chú ý vào phản ứng của Nathan Lee. Và đúng như biệt danh “chiến thần showbiz” mà khán giả đặt cho, chỉ với vỏn vẹn hai từ duy nhất nam ca sĩ đã thể hiện rõ cực kỳ khinh mạt trên trang cá nhân về việc Thủy Tiên cover ca khúc này đó là “ Trơ trẽn”.

 

Thủy Tiên khoe việc được khán giả đón nhận trở 

Những tưởng sau việc bị mua đứt bản hit từng làm nên tên tuổi của mình cũng như việc bị tố cáo khi vi phạm bản quyền bà xã Công Vinh sẽ tiếp tục có màn đấu tố qua lại với Nathan Lee như hồi năm ngoái. Tuy nhiên, lần này, giọng ca ‘Hát vang rằng em yêu anh” vẫn tuyệt nhiên không có động tĩnh gì mà thản nhiên trả lời những bình luận khen ngợi của khán giả dưới bài đăng về đêm diễn của mình. Thậm chí Thủy Tiên còn tự hào khi khẳng định đêm diễn của mình rất thành công, khán giả thậm chí còn không cho về.

Hình ảnh Thủy Tiên trong đêm nhạc

Có vẻ như bà xã Công Vinh đang tích cực khôi phục lại hình tượng của mình trong lòng khán giả. Lần xuất hiện này nhờ tỉ mỉ trong việc chọn trang phục cũng như trang điểm sắc sảo, nhan sắc Thủy Tiên ngày càng thăng hạng. Đồng thời, bất chấp việc hit 'Giấc mơ tuyết trắng' đã bị Nathan Lee mua đứt thì không ít khán giả vẫn dành cho bà xã Công Vinh sự đón nhận bằng những tràng pháo tay cổ vũ. 

 

Vợ Hồng Đăng lộ tình trạng thay đổi ngỡ ngàng sau gần 2 tháng chồng về nước, nhận tin kỷ luật

(Techz.vn) Bà xã Hồng Đăng bất ngờ đăng đàn tiết lộ sự thay đổi bất ngờ giữa lúc Giám đốc nhà hát kịch HN thông tin nóng liên quan đến việc kỷ luật chồng mình.