Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lên tiếng sau tình huống sai lầm trước U22 Indonesia

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lên tiếng sau tình huống sai lầm trước U22 Indonesia
  • Ngược dòng kịch tính trước Indonesia, thầy Park nói một câu khiến cả Việt Nam tự hào
  • Thánh nữ Maria Ozawa ra sân chứng kiến U22 Việt Nam hạ gục U22 Indonesia
  • Văn Hậu kẹp cổ đội trưởng Indonesia, thầy Park hùng hổ lao vào sân đòi "chiến"

Trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, Bùi Tiến Dũng có lẽ là cái tên để lại nhiều tiếc nuối nhất. Dù đoàn quân áo đỏ cuối cùng cũng giành chiến thắng ngược dòng nhưng sai lầm của thủ môn sinh năm 1997 khiến nhiều NHM lo lắng.

Phút thứ 23, từ đường tạt bóng bên phía cánh phải của đối phương, Tiến Dũng nhảy cao nhưng không thể bắt dính, khiến bóng bay ngược trở ra. Hai hậu vệ của Việt Nam có mặt trong vòng cấm lúc đó quá bất ngờ nên không thể xử lý kịp, để cho Sani Fauzi lao vào đánh đầu mở tỷ số.

Rất may là dù bị dẫn trước, các cầu thủ áo đỏ vẫn giữ vững được tinh thần chiến đấu, mang về 2 bàn thắng sau đó để lật ngược thế cờ. Sau trận đấu, Bùi Tiến Dũng cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình.

tien-dung-1

“Kết thúc một trận đấu khó khăn. Thật hạnh phúc khi chúng ta đã đoàn kết để cùng vượt qua. Tôi sai đã có các bạn sửa. Chúng ta sẽ cố gắn vì một lá cờ trên ngực. Xin cảm ơn tất cả mọi người”, thủ thành của U22 Việt Nam viết kèm bức ảnh chụp cả đội trước trận đấu.

tien-dung-2

tien-dung-3

tien-dung-4

Bài đăng của Tiến Dũng thu hút sự chú ý của nhiều người. Các đồng đội cũng vào bình luận, động viên anh chàng. Văn Hậu, Đức Chinh tếu táo “ké ảnh”, còn em trai Bùi Tiến Dụng thì an ủi: “Sau cơn mưa trời lại sáng”. Các fan hâm mộ cũng để lại nhiều lời khích lệ tinh thần cho thủ thành người Thanh Hóa.

Tạm không nói đến sai lầm của Bùi Tiến Dũng thì trận đấu với U22 Indonesia đúng là cuộc “thử lửa” thực sự với U22 Việt Nam. Bản lĩnh và trình độ của chúng ta được thể hiện một cách rõ ràng. Nhiệm vụ của toàn đội lúc này là nghỉ ngơi để chuẩn bị tinh thần cho trận đấu với U22 Singapore vào 3/12 sắp tới. Chúng ta bắt buộc phải thắng để cầm chắc hơn tấm vé vào bán kết.

 

HLV Park Hang Seo nhận trách nhiệm về sai lầm của Bùi Tiến Dũng

(Techz.vn) – Nói về tình huống xử lý lóng ngóng của học trò, HLV Park Hang Seo cho rằng mình mới là người phải chịu trách nhiệm.