Thể thao

Thầy trò Park Hang Seo nhận mưa tiền thưởng sau chiến thắng trước UAE

Thầy trò Park Hang Seo nhận mưa tiền thưởng sau chiến thắng trước UAE
  • HLV Park Hang Seo có thể bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với Thái Lan?
  • Đả bại UAE, Việt Nam xuất sắc giành ngôi đầu bảng của Thái Lan
  • Thi đấu nhạt nhòa, Công Phượng tiếp tục bị CĐM chế giễu

Việt Nam đã có một màn trình diễn thuyết phục trước UAE trong lượt trận thứ 4, bảng G, vòng loại World Cup 2022. Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng đoàn quân áo đỏ đã chơi rất bản lĩnh. Sau khi có lợi thế hơn người từ phút 37, liên tiếp những tình huống tấn công được tạo nên. Đến phút 44, Tiến Linh có khoảnh khắc xuất thần, tung cú sút xa từ cự ly 25m, khiên lưới thủ thành Khalid Essa rung lên. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chung cuộc, Việt Nam giành 3 điểm trọn vẹn với chiến thắng 1-0.

dt-viet-nam-3
Nguồn ảnh: Zing

Sau trận đấu, giới chuyên môn và NHM liên tiếp gửi lời khen ngợi đến Việt Nam. Không chỉ thế, các mạnh thường quân cũng đồng loạt “xuống tiền” thưởng cho toàn đội. Tập đoàn C.T Group quyết định thưởng nóng cho ĐT Việt Nam 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, riêng Nguyễn Tiến Linh nhận được được 300 triệu đồng từ Ecopark và 100 triệu đồng từ nền tảng quản lý tổng thể doanh nghiệp 1Office. Tập đoàn Hưng Thịnh – một trong những doanh nghiệp góp phần chi trả lương cho HLV Park cũng từng treo giải cho cầu thủ ghi bàn trong cuộc chiến với UAE từ trước khi diễn ra trận đấu.

dt-viet-nam-10

Chiến thắng tối thiểu 1-0 là đủ để đưa đoàn quân của Park Hang Seo leo lên ngôi dẫn đầu bảng G Vòng loại World Cup 2022. Không chỉ thế, chúng ta còn giành thêm 15 điểm trên BXH FIFA, leo lên vị trí thứ 96 thế giới. Sau đây 5 ngày, tối 19/11, Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan tại Mỹ Đình.

 

HLV Park: Tiến Linh sẽ phải rời đội ngay sau trận thắng UAE

(Techz.vn) – Dù là người ghi bàn thắng duy nhất nhưng Tiến Linh không thể ở lại với ĐTQG Việt Nam để tập luyện và tham dự trận đấu gặp Thái Lan sau đây 5 ngày.