Thể thao

Thầy trò HLV Park để lại hình ảnh đẹp sau khi hủy diệt Campuchia

Thầy trò HLV Park để lại hình ảnh đẹp sau khi hủy diệt Campuchia
  • CĐM so sánh Văn Toản với Bùi Tiến Dũng, chê bai "thủ môn quốc dân"
  • Bị mang ra so sánh với Trung Quốc, thầy Park đáp trả cực gắt
  • HLV Park Hang Seo nhận thẻ vàng oan uổng từ trọng tài?
  • CĐV Indonesia run sợ khi chứng kiến Việt Nam "làm gỏi" Campuchia

Trận bán kết giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia kết thúc với chiến thắng tuyệt đối 4-0 cho đoàn quân áo đỏ. Bằng bản lĩnh và thực lực vượt trội, các học trò của HLV Park Hang Seo đã cống hiến cho NHM một màn trình diễn trên cả tuyệt vời, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết SEA Games 30.

hlv-park-va-hoc-tro-2

hlv-park-va-hoc-tro-9

hlv-park-va-hoc-tro-3

Sau trận đấu, cả đội đã đi đến khu vực CĐV Việt Nam để ăn mừng. Chưa dừng lại ở đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc còn yêu cầu các học trò ở lại để thu dọn rác tại khu vực băng ghế đội nhà. Các cầu thủ không ngần ngại thu gom những chai lọ, túi nilong. Chính HLV Park cùng dàn trợ lý cũng chung tay làm cùng họ. Sau khi sạch sẽ, tất cả mới yên tâm ra về, còn ông Park vào phòng họp báo.

hlv-park-va-hoc-tro-8

hlv-park-va-hoc-tro-6

hlv-park-va-hoc-tro-7

hlv-park-va-hoc-tro-5

hlv-park-va-hoc-tro-1

hlv-park-va-hoc-tro-4

Hành động đẹp đó nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Không chỉ fan Việt Nam mà NHM trong khu vực đều dành lời khen ngợi cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Lại nói về trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia, xuyên suốt hơn 90 phút thi đấu, đoàn quân áo đỏ thể hiện sự vượt trội của mình. Dù vấp phải lối đá rát, pressing quyết liệt của đối phương nhưng chúng ta liên tiếp mang về những bàn thắng. Đầu tiên là pha lập công của Tiến Linh ở phút 19, không lâu sau đó, Hà Đức Chinh ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt. Cũng chính tiền đạo người Phú Thọ đã nâng tỷ số lên 3-0. Sang hiệp 2, từ một pha phạt góc, bóng đi lập bập và khiến hậu vệ Campuchia lóng ngóng phản lưới nhà.

vietnam-campuchia-6

Như vậy, U22 Việt Nam sẽ đối đầu với U22 Indonesia trong trận chung kết. Cuộc chiến tranh huy chương vàng sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối 10/12 sắp tới.

Nguồn ảnh: Tri thức trẻ, Zing.vn

 

Việt Nam nhận tin vui trước trận chung kết, sẵn sàng ẵm vàng SEA Games 30

(Techz.vn) – Ngoại trừ Quang Hải, nhiều khả năng U22 Việt Nam sẽ có được đội mình mạnh nhất trong trận chung kết với U22 Indonesia sắp tới.