Thể thao

Thầy Park lo sợ gì nhất khi đá chung kết SEA Games 30 với Indonesia?

Thầy Park lo sợ gì nhất khi đá chung kết SEA Games 30 với Indonesia?
  • Việt Nam nhận tin vui trước trận chung kết, sẵn sàng ẵm vàng SEA Games 30
  • Thủ tướng "thưởng nóng" cho ĐT nữ Việt Nam sau chiến công tại SEA Games 30
  • Dồn toàn lực tiếp lửa cho U22 Việt Nam, nhiều hãng bay có động thái đặc biệt

U22 Việt Nam đang tập trung cao độ, chuẩn bị cho chung kết SEA Games 30 với U22 Indonesia. Chỉ có 2 ngày sau khi kết thúc trận bán kết với U22 Campuchia nên mọi chuyện càng trở nên gấp rút hơn. Quyết tâm của cả đội là rất cao, chính HLV Park Hang Seo cũng tuyên bố rằng ông sẽ cố gắng mang về chiếc HCV cho bóng đá nam Việt Nam tại SEA Games sau 60 năm chờ đợi.

vietnam-thailan-6
Nguồn ảnh: Zing

Trên thực tế, nhiều người vẫn đánh giá cao thực lực của thầy trò HLV Park Hang Seo hơn so với đối thủ sắp tới. Cách đây không lâu, họ đã đánh bại U22 Indonesia ở vòng bảng. Đa số đều tin rằng Việt Nam sẽ giành chiến thắng và lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, dường như nỗi lo của HLV Park Hang Seo không chỉ nằm ở chiếc huy chương vàng mà còn là câu chuyện liên quan đến sau đó.

Trong thời gian tham dự SEA Games 30, lực lượng của U22 Việt Nam đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Có thể kể đến như chấn thương của Trọng Hùng trong trận ra quân, tiếp đến là Quang Hải bị rách cơ đùi từ đầu trận đấu với U22 Singapore. Mới đây nhất, Tiến Linh rời sân trong trận bán kết với U22 Campuchia và tỏ ra khá đau đớn. Các cầu thủ khác của U22 Việt Nam cũng đang có dấu hiệu quá tải khi phải thi đấu với mật độ dày đặc.

vietnam-campuchia-4
Nguồn ảnh: Internet

HLV Park Hang Seo cùng dàn trợ lý của mình đang rất lo lắng, họ chủ động rút những trụ cột như Hoàng Đức, Hùng Dũng ra sân sớm trong hiệp 2 bán kết với U22 Campuchia. Đồng thời cũng thường xuyên hỏi thăm, kiểm tra tình hình sức khỏe của các cầu thủ. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc không nôn nóng và không muốn mạo hiểm với những cái tên đang chấn thương.

Nên nhớ, sau SEA Games, U22 Việt Nam chỉ có ít thời gian để nghỉ ngơi rồi tiếp tục bước vào hành trình chinh phục VCK U23 châu Á 2020. Chúng ta nằm ở bảng D với các đối thủ rất mạnh như Jordan, Triều Tiên và UAE. Chỉ cần bất cẩn, đoàn quân áo đỏ sẽ bị thâm hụt lực lượng cho giải đấu quan trọng này. Nên nhớ, tại giải đấu này, Văn Hậu nhiều khả năng không thể có mặt vì SC Heerenveen không chịu nhả quân. Nếu đánh mất các trụ cột thì mọi chuyện sẽ vô cùng khó khăn.

hoang-duc-2 (1)
Nguồn ảnh: Vietnamnet

Ngày 10/1, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận ra quân tại VCK U23 châu Á với UAE. Vì thế nên nhiều người tin rằng mục tiêu của HLV Park Hang Seo trong trận chung kết với U22 Indonesia ngoài chiến thắng còn là giữ được lực lượng, không mất cầu thủ nào vì chấn thương.

Trận đấu cuối cùng giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia tại SEA Games sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối 10/12 sắp tới.

 

Trung vệ ĐT nữ Việt Nam nhập viện khẩn cấp sau trận chung kết SEA Games

(Techz.vn) – Vì quá sức sau trận chung kết SEA Games 2019, trung vệ Trần Thị Hồng Nhung đã phải nhập viện cấp cứu.