Thể thao

Thầy Park bật khóc khi nghe tin trò cũ bị ung thư

Thầy Park bật khóc khi nghe tin trò cũ bị ung thư
  • Ngoài trả lương cho thầy Park, tỷ phú Phạm Nhật Vượng còn làm gì cho bóng đá Việt Nam?
  • Bị phóng viên UAE hỏi xoáy, thầy Park đáp trả `cực thâm` khiến cả khán phòng vỗ tay
  • Miệt thị thầy Park, trợ lý Thái Lan đối diện án phạt cực nặng
  • Trợ lý Thái Lan nhất quyết không xin lỗi thầy Park khiến CĐM phẫn nộ

ĐT Việt Nam vừa kết thúc chiến dịch Vòng loại World Cup 2022 với thành tích rất ấn tượng. Ngay sau đó, HLV Park Hang Seo phải bước vào công cuộc chuẩn bị cho SEA Games 30 sắp tới. Ông cùng U22 Việt Nam đang có mặt ở TP.HCM tập luyện. Tuy nhiên, trước ngày sang Philippines, HLV Park phải nhận tin không vui rằng học trò cũ đang bị ung thư. Đó là Yoo Sang-chul, một cựu cầu thủ người Hàn Quốc.

hlv-park

Sau khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo thủ, Yoo Sang-chul chuyển sang làm HLV. Hôm 19/11 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng anh bị ung thư tuyến tụy. Thông tin này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi và đến tai HLV Park Hang Seo.

Trả lời truyền thông Hàn Quốc, vị chiến lược gia này cho biết: “Yoo Sang-chul là học trò cũ của tôi. Chúng tôi từng cùng làm việc ở World Cup 2022. Thời gian trước, Hong Myung-bo đã nói về dấu hiệu bị vàng da của Yoo Sang-chul và khuyên cậu ấy đi khám. Tôi vô cùng sốc khi biết rằng bác sỹ xác định cậu ấy bị ung thư tuyến tụy giai đoạn 4.

Thật tệ! Yoo Sang-chul còn trẻ, tương lai còn dài, sự nghiệp huấn luyện của cậu ấy phía trước rất tươi sáng. Cuộc sống thật sự nghiệt ngã, tôi sẽ cố gắng giúp đỡ cậu ấy bằng khả năng của mình. Tôi đã cố gắng để không rơi nước mắt nhưng điều này thật tồi tệ. Tôi muốn nhắn rằng: Cậu hãy chiến đấu bằng ý chí và quyết tâm cao nhất, hãy vui lên, không được bỏ cuộc và đừng đi trước tôi nhé”.

yoo-sang-chul

Yoo Sang-chul là một cầu thủ nổi tiếng của Hàn Quốc. Trong sự nghiệp của mình, anh đã chơi 100 trận cho ĐTQG, đồng thời ghi được 18 bàn thắng. Trước đây, Yoo Sang-chul cũng là thầy cũ của Công Phượng tại Incheon Utd.

 

Bộ sưu tập xe sang thầy Park sở hữu từ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam

(Techz.vn) – Trong vòng hơn 2 năm đến Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhận được rất nhiều món quà từ các mạnh thường quân. Thống kê cho thấy vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhận được đến 4 chiếc xe sang.