Thể thao

Thánh nữ Maria Ozawa ra sân chứng kiến U22 Việt Nam hạ gục U22 Indonesia

Thánh nữ Maria Ozawa ra sân chứng kiến U22 Việt Nam hạ gục U22 Indonesia
  • Lý do người dùng Việt Nam không vào được web đen, phim người lớn
  • HLV Park Hang Seo hành động đẹp tại SEA Games 30, khiến CĐV khu vực khen tấm tắc
  • Cuộc sống Maria Ozawa sau khi giải nghệ: Bỏ đi biệt xứ, bị coi như đã chết

Trận đấu đầy cam go giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra vào lúc 19h00 ngày 3/12. Bên cạnh sự có mặt của đông đảo CĐV hai nước, sự có mặt của Maria Ozawa – ngôi sao phim người lớn đình đám của Nhật Bản một thời cũng gây sự chú ý.

maria-2

maria-1

Nguồn ảnh: Facebook

Trên khán đài của đội bóng xứ vạn đảo, nữ diễn viên chăm chú theo dõi trận đấu và cổ vũ cho U22 Indonesia. Dù ngồi ở khu vực khá vắng vẻ nhưng rất nhiều người đã nhận ra Maria Ozawa và xin chụp ảnh. Tuy nhiên, cô tỏ ra khá ngượng ngùng và yêu cầu mọi người tập trung vào trận đấu.

viet-nam-indonesia-4

Nguồn ảnh: Zing

Trở lại với cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, sau khi bị dẫn trước 1-0 ngay từ hiệp 1, sang hiệp 2, đoàn quân áo đỏ đã chiến đấu rất quả cảm và liên tiếp uy hiếp khung thành đối thủ. Nỗ lực đã được đền đáp khi phút 64, Thành Chung ghi bàn gỡ hòa cho đội nhà. Đến những phút cuối cùng, cú nã đại bác của Hoàng Đức mang về bàn ấn định tỷ số 2-1. Qua đó, U22 Việt Nam giành chiến thắng, mang về 3 điểm quý giá. Chúng ta hiện vẫn đứng đầu tại bảng B với 9 điểm. Theo sau là U22 Thái Lan và U22 Indonesia với 6 điểm.

Trận đấu sắp tới của U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 3/12 với cuộc chạm trán U22 Singapore.

 

CĐM phẫn nộ với Bùi Tiến Dũng sau pha "tặng" bàn thằng cho U22 Indonesia

(Techz.vn) – Tình huống xử lý long ngóng của Bùi Tiến Dũng khiến U22 Việt Nam phải nhận bàn thua đáng tiếc ngay từ nửa đầu hiệp 1.