Xe A-Z

Tay chơi Sài thành tiếp tục độ la-zăng khủng cho chiếc Ferrari 488 GTB

Tay chơi Sài thành tiếp tục độ la-zăng khủng cho chiếc Ferrari 488 GTB

PUR là một hãng chuyên sản xuất ra những "bộ vó" cho tất cả các dòng xe trên thế giới, tuy nhiên, hãng này yêu thích các thương hiệu siêu xe nhiều hơn, cũng chính vì lẽ đó mà khi chơi la-zăng độ, nhiều các đại gia đã chọn PUR để tạo vẻ cá tính cho "chiến mã" của mình, trong đó có tay chơi Sài thành.

Sau Lamborghini Huracan, tay chơi Sài thành tiếp tục chọn hãng PUR để độ la-zăng cho Ferrari 488 GTB - Ảnh 1.
 

Sau khoảng thời gian dài di chuyển trên phố với la-zăng nguyên bản 5 chấu đơn, siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ vừa được chủ nhân cho lắp "bộ vó" mang mã RS12 của hãng PUR. La-zăng độ của "siêu ngựa" này được sơn màu vàng Monaco và kết hợp cùng màu đen bóng.

Sau Lamborghini Huracan, tay chơi Sài thành tiếp tục chọn hãng PUR để độ la-zăng cho Ferrari 488 GTB - Ảnh 2.

Cận cảnh bộ mâm RS12 của hãng PUR trên siêu xe Ferrari 488 GTB.

Sau Lamborghini Huracan, tay chơi Sài thành tiếp tục chọn hãng PUR để độ la-zăng cho Ferrari 488 GTB - Ảnh 3.

Trước đó, tay chơi Sài thành này đã độ mâm cũng của hãng PUR nhưng thuộc diện hàng hiếm khi mang số thứ tự 03/25 chiếc được sản xuất trên thế giới.

Điều đáng nói, đây là chiếc siêu xe thứ 2 của tay chơi Sài thành chọn hãng PUR để độ mâm, trước đó, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 đã được chủ nhân này chi mạnh tay để lên đời "bộ vó" RS.05 V2 chỉ có đúng 25 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới và đi kèm là mức giá bán 12.000 USD, tương đương 273 triệu USD, ở tại thị trường nước ngoài.

Được biết, trong bộ sưu tập của tay chơi này còn có 1 chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 màu xanh Lemans độc nhất Việt Nam và "siêu bò" này cũng được độ lại ngoại thất khá dữ dằn.

Sau Lamborghini Huracan, tay chơi Sài thành tiếp tục chọn hãng PUR để độ la-zăng cho Ferrari 488 GTB - Ảnh 4.

Ferrari 488 GTB lúc chưa độ mâm và đỗ phía sau là Lamborghini Aventador xanh Lemans.

Ngoài la-zăng độ của hãng PUR, siêu xe Ferrari 488 GTB còn được chủ nhân trang bị thêm cánh lướt gió phía trước và bên hông xe bằng sợi carbon. Cách độ này vừa tăng vẻ đẹp cho "siêu ngựa" đồng thời đảm nhận tính khí động học tốt hơn cho xe.

Ferrari 488 GTB ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva và thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như các khách hàng tiềm năng. Về thiết kế, Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn và gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.

Sau Lamborghini Huracan, tay chơi Sài thành tiếp tục chọn hãng PUR để độ la-zăng cho Ferrari 488 GTB - Ảnh 5.

Chiếc Ferrari 488 GTB còn nhận được sự nâng cấp ngoại thất với cánh lướt gió phía trước và bên hông bằng sợi carbon.

Cản trước được chia làm 3 khoang riêng biệt và có thiết kế theo hình hộp vuông vức tương tự siêu phẩm triệu đô Ferrari LaFerrari. Ngoài ra, 2 hốc gió cỡ lớn bên hông kết hợp cùng những đường gân nổi mang đến ngoại hình dữ dằn cho kẻ kế nhiệm Ferrari 458 Italia.

Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, "siêu ngựa" mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Theo Autopro.