Xe máy

'Siêu phẩm' Honda Wave 190cc vượt xa Exciter, Winner X về sức mạnh

'Siêu phẩm' Honda Wave 190cc vượt xa Exciter, Winner X về sức mạnh

 

  • Honda Wave 125 2019 đẳng cấp 'nổ' giá ngang Kia Morning
  • Yamaha Exciter và 5 sự thật ít ai biết
  • Chỉ 15 triệu, Yamaha Exciter 'lột xác' hoàn toàn 'ăn đứt' Winner X

Một dân chơi xe ở thành phố Hồ Chí Minh đã “lột xác” chiếc xe máy Honda Wave cũ không chỉ  ở diện mạo bên ngoài với những món đồ chơi ấn tượng, mà còn nâng cấp động cơ xe lên đến 190cc, dư sức “thổi bay” mọi đối thủ.

Về ngoại thất, chủ xe đã “khoác” cho chiếc Wave một “lớp áo” khá đơn giản. Bù lại, chủ xe đã tập trung nhiều hơn vào các chi tiết đồ chơi xung quanh để tạo màu sắc và điểm nhấn cho chiếc Wave độ. 

Xe được trang bị cùm TWM để cắt côn sang số cho cục máy Daytona 190cc được lắp đặt từ trước.

Cùm tăng tốc Domino đen trên đầu xe giúp rút ngắn hành trình và đề ba nhanh hơn. Để tăng hiệu quả thì chủ xe đã lắp đặt kèm với cùm là hai ống ga CNC đồ chơi.

Phần dàn áo được khoét rộng để lắp vừa cùm tay thắng Brembo RCS19 Corsa Corta, giúp chủ xe kiểm soát tốc độ mạnh mẽ của xe.

Trợ lực YCS đi kèm cùng 17 nấc chỉnh giúp kiểm soát phần đầu xe, chống sàng lắc khi chạy tốc độ cao, độ cứng của mẫu trợ lực này rất đảm bảo vì có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan và thường xuyên được trang bị trên các dòng xe Drag.

Đối với dàn chân trước, chủ xe đã trang bị heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng, được bắt vào phuộc trước thông qua một pat heo được gia công bằng chất liệu nhôm nguyên khối, công nghệ này cũng được áp dụng để gia công phần thớt lòng mà đĩa thắng đang sử dụng.

Còn hệ thống treo sau sử dụng phuộc YSS bình dầu rời đã được khoét rộng dàn áo nhiều hơn để khi hoạt động phuộc không cạ cấn, hơi thở sử dụng pô AHM Titan cho âm thanh uy lực hơn mỗi khi chủ xe lên ga lớn.

Chi tiết quan trọng nhất và ấn tượng nhất của “quái vật” Honda Wave độ này chính là khối động cơ Daytona 190cc kết hợp cùng bình xăng FCR họng 28 cho sức mạnh vô cùng ấn tượng. 

Có lẽ tính tới hiện tại, chiếc Wave 190cc này là chiếc Wave độc nhất, mạnh nhất tại Việt Nam.

 

'Vua tốc độ' Yamaha NVX 200cc đầu tiên tại Việt Nam, cho Air Blade, ADV 150 'hít khói'

(Techz.vn) Mới đây, một chiếc xe tay ga Yamaha NVX thu hút sự quan tâm lớn của giới mê xe Việt Nam không chỉ vì ngoại hình được thay đổi quá ấn tượng mà còn bởi khối động cơ được nâng cấp lên 200cc siêu khủng. Phiên bản NVX này dư sức thách thức mọi đối thủ như Honda Air Blade hay ADV 150.