Xe máy

‘Siêu bão’ giảm giá Honda Winner X: 'Phản đòn’ Yamaha Exciter 150

‘Siêu bão’ giảm giá Honda Winner X: 'Phản đòn’ Yamaha Exciter 150

 

Cụ thể, theo giá khảo sát tại các đại lý trên toàn quốc, trong khi Honda Winner X đang có giá bán gần như thấp hơn giá hãng đề xuất tại khu vực Hà Nội thì tại TP. Hồ Chí Minh, mẫu xe này lại có giá cao hơn từ 1 - 1.5 triệu đồng. Nghĩa là, so với khi mới ra mắt Winner X bị “hét giá” tại đại lý chênh từ 3-5 triệu đồng thì mẫu xe côn tay ăn khách của Honda đã được giảm giá cực sâu. 

Động thái này của Honda cũng là dễ hiểu. Bởi, cuối năm là thời điểm nóng nhất năm, khi mà các hãng xe đồng loạt giảm giá. Đặc biệt, Yamaha Exciter 150 – đối thủ nặng kí cùng phân khúc, lại đang có những chương trình giảm giá, khuyến mãi cực hấp dẫn. Sẽ rất khó cho Winner X đạt được doanh số như mong muốn nếu không có mức giá hợp lý trong giai đoạn này.

Honda Winner X có ba phiên bản: Thể thao (phanh thường), Camo (phanh ABS) và Đen mờ (phanh ABS) với 8 màu sắc. Chi tiết giá có thể tham khảo bảng giá đề xuất, giá bán tại đại lý Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh bằng link này . 

Honda Winner X được coi là mẫu xe côn tay đời mới có những nâng cấp và thay đổi đáng chú ý với đèn pha LED, phanh ABS. Cụ thể, phía trước xe được trang bị cụm đèn pha LED làm cho ngoại hình tăng phần thể thao. Cụm xi-nhan ở 2 bên thân xe được thiết kế vô cùng lạ mắt. Mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn được tạo hình khối đậm phong cách hiện đại, giúp các thông số hiển thị một cách đầy đủ. Ống xả được rút gọn lại, cứng cáp và có phần bề thế hơn. Về phần yên xe, Honda thay đổi thiết kế cho phẳng hơn và tinh chỉnh để đem lại cảm giác thoải mái nhất cho cả người lái lẫn người ngồi sau.

Điểm ấn tượng và đặc biệt nhất của "tân binh" nhà Honda là được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước, tăng tính an toàn trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề. Đây cũng là mẫu xe côn tay underbone 150 phân khối đầu tiên trong phân khúc được trang bị tính năng an toàn này.

Honda Winner X sử dụng khối động cơ có công suất tương tự mẫu xe tiền nhiệm. Đó là động cơ 150 phân khối DOHC 4 xi lanh, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Cùng với sự tinh chỉnh công suất động cơ cùng với ống xả mới, Winner X có khả năng tăng tốc mạnh ở tốc độ thấp và có thể mượt mà ở dải tốc độ cao.

 

'Cơn sốt' giảm giá Honda Vision: Ngon-rẻ chưa từng có

(Techz.vn) Cuối năm là thời điểm các hãng xe thi nhau giảm giá, Honda cũng không nằm ngoài xu hướng này khi hãng vừa thực hiện một chương trình giảm giá chưa từng có đối với mẫu xe tay ga hot Vision 2019.