Supercar - Siêu xe

Showroom Ferrari đầu tiên tại Việt Nam chỉ kinh doanh siêu xe cũ

Showroom Ferrari đầu tiên tại Việt Nam chỉ kinh doanh siêu xe cũ
  • Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ mang 1/3 bộ sưu tập Ferrari tham dự khai trương Showroom chính hãng
  • Những đại gia nào sẽ tham dự khai trương showroom Ferrari chính hãng?
  • Chiêm ngưỡng siêu xe F8 Tributo trị giá 30 tỷ trong lễ khai trương showroom Ferrari chính hãng

Showroom Ferrari chính hãng đầu tiên tại Việt Nam chưa thể bán siêu xe mới cho khách hàng Việt bởi showroom này mới chỉ bán xe đã qua sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành xe theo chuẩn quốc tế. Showroom có tên gọi “Trung tâm dịch vụ và bán xe đã qua sử dụng”.

Showroom Ferrari nhìn từ bên ngoài.

Ông Richard Kim, Tổng giám đốc Superme Auto – đơn vị phân phối Ferrari tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh cung cấp Dịch vụ Bảo dưỡng chính thức cho các khách hàng hiện tại của Ferrari và những mẫu xe chính hãng đã qua sử dụng. Chúng tôi hy vọng sẽ được đón tiếp họ tại Trung tâm Bảo dưỡng cũng như Showroom xe đã qua sử dụng chính hãng”.

Ferrari F8 Tritubo mới chỉ được đưa về nước để trưng bày. 

Như vậy, các khách hàng đã từng mua siêu xe Ferrari chính hãng hoặc tư nhân đều có thể đến đây để Bảo dưỡng và chăm sóc xe. Theo nguồn tin không chính thức cho hay, showroom Ferrari chính hãng không kinh doanh siêu xe mới mà mua lại những chiếc Ferrari cũ, đã qua sử dụng và bán lại ra thị trường nếu những xe đó đủ điều kiện và đáp ứng tiêu chuẩn nhất định của hãng. Sau 2 năm hoạt động, nếu showroom này đáp ứng được những tiêu chuẩn mà tập đoàn mẹ đề ra thì họ sẽ được kinh doanh siêu xe Ferrari mới.

Showroom Ferrari chính hãng mới chỉ bảo dưỡng siêu xe cũ.

Mặc dù mới chỉ là Trung tâm bảo dưỡng siêu xe cũ nhưng showroom Ferrari chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã đưa “siêu Ngựa” F8 Tritubo về trưng bày và giới thiệu tới khách hàng. Tạm thời siêu xe này mới được nhập khẩu về nước để trưng bày chứ chưa bán. Tuy nhiên, một đại gia ở Sài Gòn cho biết đã đăng ký đặt mua siêu xe F8 Tritubo.

Ferrari F8 Tritubo được đưa về nước theo dạng tạm nhập tái xuất.

Góp mặt trong buổi lễ ra mắt showroom Ferrari sáng nay, ông Dieter Knechtel chia sẻ: “Thật vinh hạnh lớn cho chúng tôi khi có mặt chính thức tại Việt Nam, đây là một trong những nền kinh tế có tốc độ tăng trường nhanh nhất thế giới”.

Ông Dieter Knechtel đã bay về Việt Nam để dự lễ khai trương.

Suốt hơn 1 thập kỷ qua, giới nhà giàu tại Việt Nam đã đưa về nước hơn 42 siêu xe Ferrari. Đến nay, dù mới chỉ khai trương trung tâm dịch vụ bảo dưỡng Ferrari nhưng cũng đủ cho thấy hãng Ferrari đã để mắt đến thị trường Việt Nam như thế nào. Việc showroom này kinh doanh siêu xe Ferrari mới chính hãng chỉ là chuyện trong tương lai gần mà thôi.

Ảnh: Tinxe 

 

Chiêm ngưỡng siêu xe F8 Tributo trị giá 30 tỷ trong lễ khai trương showroom Ferrari chính hãng

(Techz.vn) Trong sự kiện lễ khai trương showroom Ferrari chính hãng, siêu xe F8 Tributo được chú ý hơn cả.

Tag:

Ferrari