Thể thao

SC Heerenveen bất bình vì Văn Hậu không được công nhận bàn thắng

SC Heerenveen bất bình vì Văn Hậu không được công nhận bàn thắng
  • Thua đau trước Indonesia, Thái Lan còn “chơi hèn” với cả Việt Nam
  • Vùi dập U22 Lào, Quang Hải có hành động đẹp với đội bạn sau trận
  • Thầy Park chất vấn học trò vì để thủng lưới khi gặp Lào

Đoàn Văn Hậu đang trong thời gian về hội quân với U22 Việt Nam để thi đấu tại SEA Games 30. Là trụ cột của đội bóng, hậu vệ người Thái Bình đang có màn trình diễn rất tốt, không phụ kỳ vọng của mọi người. Mới nhất, trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Lào, Văn Hậu chứng tỏ được bản lĩnh từ các đường lên bóng và phòng ngự kín kẽ.

van-hau-1

Đáng chú ý, trong cuộc đối đầu vừa qua, Văn Hậu có tình huống ghi bàn cho U22 Việt Nam. Tuy nhiên bàn thắng của anh không được công nhận vì trọng tài cho rằng Văn Hậu đã rơi vào thế việt vị. Ngay sau trường hợp đó, HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra rất tức giận. Ông phản ứng gay gắt với tổ trọng tài nhưng không thể thay đổi mọi chuyện.

Chung cuộc thì U22 Việt Nam vẫn giành chiến thắng với tỷ số 6-1. Tuy nhiên, cũng còn những tiếc nuối về tình huống của Đoàn Văn Hậu. CLB SC Heerenveen cũng gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Park Hang Seo, đồng thời ngầm cho thấy sự không hài lòng vì bàn thắng của Văn Hậu không được công nhận.

sc-heerenveen-1

Trên trang Facebook của mình, SC Heerenveen có viết: “Lại một trận chiến thắng nữa cho đội tuyển Việt Nam. Hoan hô! Rất tiếc trái bóng làm bàn của anh Đoàn Văn Hậu không được tính. Bởi vì anh ấy bị việt vị?”.

Dù lời lẽ còn lủng củng vì không thành thạo tiếng Việt nhưng cũng đủ cho thấy SC Heerenveen cũng rất quan tâm đến Văn Hậu và U22 Việt Nam. Phía dưới bài đăng, các CĐV đến từ Việt Nam tỏ ra đồng tình và gửi lời cảm ơn đến CLB của Hà Lan.

sc-heerenveen-3

Sau trận đấu vừa qua, U22 Việt Nam vẫn giữ được ngôi đầu bảng. Sắp tới đây, chúng ta sẽ bước vào trận đấu cam go hơn khi phải đối đầu với U22 Indonesia, một đội bóng rất mạnh ở bảng B SEA Games 30.

 

HLV Park nổi giận với trọng tài vì cướp trắng bàn thắng của Việt Nam

(Techz.vn) – Dù Đoàn Văn Hậu ghi bàn hoàn toàn hợp lệ nhưng lại không được trọng tài công nhận. Chứng kiến tình huống đó, HLV Park Hang Seo đã không thể bình tĩnh nổi.