Mạng xã hội

Sau liên hoàn phốt, Bà Tân Vlog bị tố đạo ý tưởng, ăn theo đối thủ

Sau liên hoàn phốt, Bà Tân Vlog bị tố đạo ý tưởng, ăn theo đối thủ
  • Bà Tân Vlog 'tuột mất' 100 triệu trong tiếc nuối ngay trên sóng truyền hình
  • Không cần siêu to khổng lồ, 1977 Vlog dùng chiêu gì để đánh bật Bà Tân Vlog ?
  • Không cần siêu to khổng lồ, 1977 Vlog dùng chiêu gì để đánh bật Bà Tân Vlog ?

Trong thời gian gần đây, Bà Tân Vlog gây tranh cãi khi bị cho rằng quảng cáo quá lố hay lừa dối khán giả. Video mới nhất của Bà Tân cũ với tựa đề Giản Dị Món Canh Cua Đồng Cà Pháo Mẹ Nấu Đậm Đà Hương Vị Quê Hương (Ẩm Thực Bà Tân) cũng rơi vào tầm ngắm khi bị cho là đạo ý tưởng của kênh khác.

Thay vì câu nói quen thuộc "Xin chào các cháu đã quay trở lại với kênh của bà Tân Vlog. Hôm nay bà sẽ giới thiệu món... siêu to khổng lồ", bà Tân đã thay đổi phong cách video khi mang xô ra đồng đi bắt cua, đến khâu hái rau, làm sạch cua và nấu canh. Tất cả các công đoạn chế biến đều do bà Tân thực hiện, hướng dẫn.

Hình ảnh của Bà Tân trong Vlog mới

Tuy nhiên, khán giả đã tinh ý phát hiện ra rằng phong cách làm video của bà Tân đã thay đổi, khá giống với ý tưởng của kênh Youtube Ẩm thực mẹ làm. "Phong cách giống như kênh Ẩm thực mẹ làm quá", "Giống Ẩm thực mẹ làm nhưng cách quay không đẹp bằng", "Đọc cái tiêu đề là thấy giống Ẩm Thực Mẹ Làm" - đó là những bình luận mà cư dân mạng để lại bên dưới video của Bà Tân.

Phong cách video cũng thay đổi

Hơn nữa, khán giả yêu mến bà tân vì sự chân quê đơn giản và hài hước mà phong cách của bà chỉ mang lại sự bình yên mà không có sự vui vẻ, hài hước nữa. Tuy vấp phải những tranh cãi nhưng video vẫn thu về hơn 170 nghìn lượt view.

Sau những ồn ào, chê bai về nội dung, Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog tiết lộ trong thời gian tới, kênh Youtube của Bà Tân sẽ không làm các clip siêu to khổng lồ mà chuyển sang các nội dung nấu ăn bình thường. Tuy nhiên, sự thay đổi của kênh bà Tân Vlog vẫn không nhận được sự hưởng ứng khi nhiều người cho rằng bà Tân đang cố gắng sao chép ý tưởng của kênh khác nhưng lại thua kém về chất lượng.

 

Không cần siêu to khổng lồ, 1977 Vlog dùng chiêu gì để đánh bật Bà Tân Vlog ?

(Techz.vn) Chỉ với 4 video, 1977 Vlog đã khuấy đảo cả mạng xã hội bằng nội dung cực kỳ mới lạ, khác hẳn những hiện tượng Youtube như Bà Tân Vlog.