Smart Phone - Điện thoại

Sau 2 tháng lên kệ, Huawei Mate 30 đạt doanh số 7 triệu máy bán ra

Sau 2 tháng lên kệ, Huawei Mate 30 đạt doanh số 7 triệu máy bán ra
  • Huawei tổ chức triển lãm: Sự giao thoa giữa Công nghệ và Thời trang
  • Huawei có thêm 2 tuần sử dụng giấy phép đặc biệt từ Mỹ
  • LG đăng kí bằng sáng chế điện thoại có khả năng kéo ra thu lại màn hình
  • OPPO đang tự phát triển chip xử lý của riêng mình

Mặc dù chủ yếu chỉ được bán ra tại Trung Quốc và một số thị trường lân cận, tuy nhiên, dòng sản phẩm Mate 30 của Huawei vẫn đạt được những thành công nhất định. Con số 7 triệu máy bán ra là con số vô cùng ấn tượng, đặc biệt trong bối cảnh Huawei vẫn bị Mỹ cấm vận và Mate 30 không còn nhận được sự hỗ trợ từ Google.

Tổng doanh số 7 triệu máy Mate 30 bao gồm các dòng máy: Huawei Mate 30 , Huawei Mate 30 Pro , Huawei Mate 30 5G , Huawei Mate 30 Pro 5G và Huawei Mate 30 RS Porsche Design .

Có 2 lý do khiến Mate 30 đạt được thành công như vậy: Đầu tiên, đây là dòng sản phẩm khá toàn diện cả về sức mạnh, thiết kế và camera. Tiếp theo, đó là động lực thúc đẩy đến từ lòng tự tôn dân tộc của người dân Trung Quốc khi Huawei bị Mỹ cấm vận.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm Mate 30 còn có nhiều phiên bản bộ nhớ khác nhau với những mức giá dễ chịu, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người. Hiện vẫn chưa rõ Huawei có thể nối lại hợp tác với Google hay không nhưng rõ ràng là nhà sản xuất điện thoại lớn thứ 2 thế giới đang gặp rất nhiều khó khăn trên thị trường quốc tế khi bị liệt vào danh sách cấm vận của chính phủ Mỹ.

 

22 triệu là giá bán Huawei Mate 30 Pro tại Việt Nam, quà 8 triệu

(Techz.vn) Huawei vừa công bố giá bán siêu phẩm Mate 30 Pro tại thị trường Việt Nam sẽ là 21.990.000VNĐ đi kèm phần quà dành cho người dùng đặt trước lên đến 8 triệu đồng.