Giải trí

Sao Việt đăng gì 20/5: Hari Won công khai thừa nhận 'mê trai'; Thủy Tiên báo 'tin vui' về công việc

Sao Việt đăng gì 20/5: Hari Won công khai thừa nhận 'mê trai'; Thủy Tiên báo 'tin vui' về công việc

Thủy Tiên báo 'tin vui' về công việc sau ồn ào, hàng loạt khán giả hưởng ứng chúc mừng

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã gây chú ý khi đăng tải thông tin mới về show event cô sắp tham gia. Đây được cho là hành động hiếm hoi của nữ ca sĩ sau khi chấm dứt ồn ào từ thiện cũng như đấu tố căng thẳng với bà Phương Hằng.

Theo chia sẻ của Thủy Tiên, cô hẹn mọi người tại show event vào thứ 2 ngày 23/5. Địa điểm tổ chức tại Quận 1 TP.HCM, ngây khi đăng tải thông tin về Thủy Tiên ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả cũng như người hâm mộ.

Xem chi tiết tại đây. 

Hari Won công khai thừa nhận 'mê trai', nói 1 câu để lộ mối quan hệ với Trấn Thành sau 6 năm kết hôn

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, giọng ca ‘hương đêm bay xa’ hào hứng chia sẻ đoạn clip ngắn đánh dấu sự quay trở lại của chương trình ‘Người ấy là ai’ mùa 4. Tuy nhiên, điều đặc biệt khiến khán chú ý đó là dòng caption của người đẹp: “Em mê nhất là trai đẹp. Nhưng mê chồng thì vẫn to bằng bầu trời nha”.

Quả đúng là một cô gái mê chồng nhất trên đời trong truyền thuyết. Đến cả gameshow ‘Người ấy là ai’ gặp hàng loạt trai đẹp nhưng vẫn không quên dành những lời có cánh cho chồng. 

Đây không phải lần đầu tiên, Hari Won ‘nịnh’ chồng trên sóng truyền hình, mà hễ tới gameshow nào cô nàng cũng ‘PR’ ông xã của mình đến đó. 

Xem chi tiết tại đây

Bầu Thụy bất ngờ làm điều đặc biệt cho Hồ Văn Cường, trái ngược hành động cực phũ của ekip Phi Nhung

Mới đây, dân tình vui mừng khi phát hiện bầu Thụy đã đổi tên kênh thành Hồ Văn Cường Official. Vậy là sau bao ngày "mất dạng" trên MXH, giờ đây "cậu bé dân ca" đã lại có một kênh Youtube của riêng mình. Dù không biết Hồ Văn Cường có được tặng lại hay không nhưng đây cũng là tín hiệu tích cực khi có kênh chính thống mang tên nam ca sĩ, tăng độ tiếp cận tới khán giả. 

Sau bao ồn ào, Hồ Văn Cường vẫn nhận được sự ủng hộ to lớn của khán giả, đặc biệt là FC của giọng ca sinh năm 2003. Nam ca sĩ được kì vọng sẽ tận dụng cơ hội để ngày càng tỏa sáng và có nhiều hơn những bài hát chất lượng để tri âm tình cảm của khán giả cũng như khẳng định vị thế, tài năng của bản thân.

Xem chi tiết tại đây.

Hoa hậu Phương Lê hé lộ danh tính cô gái được thừa hưởng biệt thự 200 tỷ hậu ly hôn chồng đại gia

Hôm 18/5, Hoa hậu Phương Lê khiến dân tình xôn xao khi thông báo đã ly hôn với chồng đại gia sau 13 năm chung sống và có với nhau 3 con gái. Người đẹp sinh năm 1979 cho biết lý do khiến cả hai ly hôn là vì giữa họ không còn tiếng nói chung. Cô cũng khẳng định luôn là không có người thứ ba xen vào hôn nhân của mình. 

Sau khi thông tin được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội, dân tình không khỏi tò mò chuyện phân chia khối tài sản khủng của Phương Lê và chồng cũ. Trong livestream sáng 19/5, người đẹp 7x thẳng thắn cho biết:

Xem chi tiết tại đây. 

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ‘bản chất’ thật chỉ qua 1 đoạn clip ngắn khiến CĐM ‘xỉu lên xỉu xuống’

Mới đây, trên trang cá nhân người đẹp sinh năm 1989 đăng tải khoảnh khắc biến hình “vịt hóa thiên nga” thu hút sự chú ý. Trong khi đầu clip là hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc với gương mặt mộc, không trang điểm có phần nhợt nhạt, kém sắc, thì mấy giây sau đã là 1 Lan Ngọc sang chảnh, kiêu kỳ hút mắt. Thế nhưng đến cuối đoạn clip sự đáng yêu của nàng ngọc nữ đã “đốn tim” CĐM khi nữ diễn viên chu môi hôn gió khán giả. "Cô gái có cố gắng sang trọng, quyến rũ trong mấy giây. Khúc cuối là về bản chất liền".

ninh-duong-lan-ngoc

Dưới bài viết, đông đảo khán giả ‘xỉu lên xỉu xuống’ bởi sự đáng yêu này: “Sang xỉu luôn chị ơi”, “Thiên thần của em”, “Xinh quá chị Ngọc ơi”, “Đang ngầu tự dung nhìn đoạn chu môi xinh xỉu”, “Yêu chị bé nhiều lắm”…

Xem chi tiết tại đây.

 

Sao 20/5: Cát Phượng công khai quan hệ với Thái Hòa sau 16 năm ly hôn, Thủy Tiên thông báo tin vui

(Techz.vn) – Sao Việt 20/5: Thủy Tiên báo 'tin vui' sau ồn ào, hàng loạt khán giả hưởng ứng chúc mừng; Ngọc Trinh tuyên bố 'xanh rờn' khi bị tố 'nổ' vụ mua 11ha đất, CĐM chê lươn lẹo, không biết xấu hổ; Cát Phượng công khai quan hệ hiện tại với Thái Hòa, tiết lộ cách xưng hô đặc biệt sau 16 năm ly hôn.