Điện thoại

Samsung "tung đòn chí mạng" vào Huawei, thu mua điện thoại Huawei cũ đổi lấy Galaxy S10

Samsung

Tuần vừa qua có lẽ là giai đoạn khó khăn nhất đối với ông lớn trong làng di động Huawei. Khi nhận bởi lệnh cấm của Tổng thống Mỹ Donald Trump, Huawei không chỉ bị Google "khước từ", mà nhà sản xuất đến từ Trung Quốc còn bị gạch tên ra khỏi các nhà sản xuất phần cứng, phần mềm, linh kiện trên khắp thế giới. Kéo theo đó là hàng loạt những lo ngại từ phía người dùng về tương lai thiết bị di động của họ.

Trong tâm điểm nóng, Samsung quyết định tung một đòn chí mạng vào Huawei, cho phép người dùng điện thoại Huawei cũ đổi mới Galaxy S10. Mở ra cho người dùng nhiều cơ hội thuận lợi hơn trong việc từ bỏ điện thoại Huawei, và đến với sản phẩm mới tốt hơn, mạnh mẽ hơn, không ai khác đó chính là chiếc Galaxy S10. 

Cụ thể, Samsung cho phép rất nhiều chủ sở hữu của các dòng điện thoại cũ như P20, P20 Pro, Mate 20, Mate 20 Pro, Nova 3i có thể mang đến cửa hàng để nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi "lên đời" Galaxy S10. 

Mức giá thu lại Samsung đưa ra cho Mate 20 Pro là 755 USD, P20 Pro là 560 USD, P20 là 445 USD, Mate 20 là 545 USD, cả dòng điện thoại tầm trung Nova 3i cũng được Samsung thu lại với giá 300 USD.

Bên cạnh việc thu lại các sản phẩm Huawei, các dòng máy Samsung thế hệ cũ và iPhone cũ cũng được Samsung thu lại để người dùng có dịp được lên đời Galaxy S10.

Hiện ưu đãi này chỉ mới áp dụng tại thị trường Singapore.

 

Rút kinh nghiệm từ Huawei, Samsung tức tốc gia hạn bản quyền Android

(Techz.vn) Vụ việc Google ngừng hợp tác với Huawei là bài học lớn với mọi nhà sản xuất smartphone Android, trong đó có cả Samsung.