Nhịp sống số

Quảng cáo Youtube không còn là nỗi ám ảnh với ứng dụng Vanced Tuber

Quảng cáo Youtube không còn là nỗi ám ảnh với ứng dụng Vanced Tuber

Thế nhưng, Youtube đang bắt đầu bộc lộ sự lỏng lẻo trong cách quản lý, người dùng dần cảm thấy “khó chịu”  hơn khi cứ xem một video mà chèn đến tận 4, 5 quảng cáo. Trong khi dịch vụ trả phí của Youtube có tên là Youtube Premium lại chưa được phát hành chính thức tại Việt Nam. Điều đó khiến cho người dùng Youtube tại Việt Nam bắt đầu cảm thấy “mệt mỏi” và không thể tận hưởng trọn vẹn khi xem Youtube.

“Nhà tôi 3 đời…” - Liệu có phải Youtube bắt đầu bỏ qua người dùng?

Quảng cáo thuốc kê đơn với câu mở màn đầy ám ảnh “Nhà tôi 3 đời trị sỏi thận” khiến cho tâm trạng xem video của người dùng gần đây trở nên khó chịu. Thậm chí còn gây nên một làn sóng phẫn nộ với Youtube khi để quảng cáo thuốc kê đơn xuất hiện một cách tràn lan không có kiểm soát.

Những công cụ ad block (chặn quảng cáo)  đang dần được người dùng tìm kiếm để giúp họ giải quyết được triệt để sự khó chị này. Hiện nay có nhiều ứng dụng YouTube ad block, nhưng đồng thời có thể cho phép người dùng bạn có thể  trải nghiệm trọn vẹn hơn các chương trình Youtube, kể cả tải về thiết bị của bạn để xem lại..

Vanced Tuber - Giải pháp xem video Youtube mà không lo quảng cáo

Vanced Tuber từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với người xem xem Youtube vì những tính năng ưu việt. Theo đánh giá của người dùng thì Vanced Tuber không chỉ đơn thuần là một công cụ chặn quảng cáo thông thường mà nó còn tích hợp thêm những chức năng nâng cao khác để có thể tối ưu hóa trải nghiệm khi xem Youtube của người dùng hơn.

Chặn hoàn toàn quảng cáo khi xem Youtube

Tính năng phổ biến nhất đó chính là Vanced Tuber có thể chặn quảng cáo hoàn toàn. Với ứng dụng này, bạn sẽ không cần phải lo lắng vì những quảng cáo Youtube xuất hiện sẽ làm phiền bạn nữa.

Vanced Tuber chặn quảng cáo hoàn toàn ở các vị trí khác nhau, thậm chí là những quảng cáo Pop-up. Tính năng này giúp cho người xem có thể tập trung vào nội dung chính của video mà không bị phân tán bởi các quảng cáo xuất hiện trên Youtube.

Dễ dàng tải về và cài đặt

Không như những trình chặn quảng cáo khác của Youtube yêu cầu bạn phải cài thêm một trình quản lý quảng cáo như là microG, Vanced Manager. Chẳng hạn như khi dùng Youtube Vanced thì người dùng phải cài thêm plugin thì mới chặn ads được và Youtube Vanced cũng không hỗ trợ download video về máy. Các bước này thường khá phức tạp vì khiến cho người xem cảm thấy mất thời gian. Đối với những ai thích xem live trên Youtube thì thời gian là vàng bạc.

Với Vanced Tuber, bạn hoàn toàn có thể thoải mái trải nghiệm chương trình yêu thích của mình mà không cần phải thông qua quá nhiều bước thiết lập phức tạp. Điều bạn cần làm là chỉ cần tải ứng dụng về và cài đặt trong vòng chưa đến 1 phút là đã có thể tận hưởng chương trình yêu thích của mình rồi.

Hỗ trợ tải video từ Youtube về máy

Youtube vẫn chưa có nút tải về chính thức. Do đó người xem phải cài nhiều công cụ để tải video về thiết bị của mình. Một số công cụ yêu cầu trả phí để có thẻ tải về được video với độ phân giải cao.

Vanced Tuber hỗ trợ bạn tải video từ Youtube về hoàn toàn miễn phí. Và bạn cũng có thể chọn độ phân giải như mình mong muốn để tối ưu hóa những trải nghiệm của mình. Bạn sẽ có các lựa chọn cho định dạng video như là 720p, 1080p, 2K HD hoặc thậm chí là 4K HD. Các video sẽ được lưu về trực tiếp dưới dạng MP3 hoặc MP4 tùy vào nhu cầu của người tải về.

Hỗ trợ tính năng chạy nền hoặc chạy Pop up ấn tượng

Nếu như bạn phải trả phí cho Youtube Premium để chạy pop up trên điện thoại thì Vanced Tuber hoàn toàn miễn phí để bạn có thể thực hiện được điều đó.

Ngay cả khi bạn tắt màn hình điện thoại thì ứng dụng vẫn hiện pop-up để bạn có thể theo dõi được video nào đang phát, cũng như có thể bấm tạm ngưng, chỉnh lại âm lượng mà không cần phải mở khóa màn hình điện thoại.

Ngoài ra, Vanced Tuber còn đồng bộ với tài khoản đăng nhập Youtube của bạn và tùy chỉnh đồng bộ các video gợi ý ở phần trang chủ, để những bài hát ưa thích luôn ở bên bạn mọi lúc mọi nơi.

Tải Vanced Tuber ngay để không gián đoạn bất kỳ chương trình hấp dẫn

Để tải ứng dụng Vanced Tuber, bạn có thể tải từ website https://www.vanced.pro/ hoặc download từ CH Play. Một điều người dùng cần lưu ý là Vanced Tuber chỉ hỗ trợ trên các thiết bị chạy trên hệ điều hành Android. Tuy nhiên ứng dụng ở trên Google Play Store hiện vẫn còn thiếu tính năng download video và chạy nền. Nếu như bạn có nhu cầu trải nghiệm toàn bộ các tính năng có trong ứng dụng này thì bạn có thể tốt nhất là hãy tải từ website về để tận hưởng mọi tính năng nổi bật nhé!

 

Sao Youtube tiết lộ số tiền kiếm được từ video 1 triệu view

(Techz.vn) Với video Youtube có 1 triệu lượt xem thì chủ nhân kiếm được một số tiền không hề nhỏ.

Tag:

Youtube