Thiết bị công nghệ

Phụ kiện điện thoại tưởng không cần mà "cần không tưởng" cho những ngày mưa gió này

Phụ kiện điện thoại tưởng không cần mà
  • GoPro Hero 8 Black trình làng: cải thiện chống rung, rất nhiều cổng kết nối và phụ kiện
  • GoPro Hero 8 Black trình làng: cải thiện chống rung, rất nhiều cổng kết nối và phụ kiện
  • Cận cảnh hậu duệ đời cuối của Yamaha Exciter: Hắc mã vượt thời gian với dàn phụ kiện đẳng cấp

Không phải loại điện thoại nào cũng có chức năng chống nước, hầu hết các điện thoại chống nước trên thị trường hiện nay một là rất đắt tiền, hai là hình thức bên ngoài không bắt mắt cho lắm. Chắc chắn ai có những lúc muốn đi biển hoặc hồ bơi để chụp ảnh nhưng lại ngại vì sợ điện thoại bị dính nước.

Có một phụ kiện có thể đánh tan mọi nỗi lo về việc điện thoại ngấm nước nhưng nhiều người lại chưa biết đến, đó chính là túi chống nước cho điện thoại.

Ai cũng sẽ cần một chiếc túi chống nước cho điện thoại

Nhiều người sẽ hiểu lầm rằng túi chống nước cho điện thoại này không khác gì một chiếc túi zip có dây. Tuy nhiên, nếu chỉ là một chiếc túi thông thường bọc vào điện thoại, bạn sẽ khó mà sử dụng cảm ứng hay mang theo bên người liên tục.

Túi chống nước cho điện thoại khắc phục được tất cả sự bất tiện của 1 chiếc túi thông thường nhờ vào thiết kế đủ lớn để bỏ vừa chiếc điện thoại của bạn, lại có dây đeo giúp bạn mang theo điện thoại bất cứ nơi nào.

Đặc biệt, túi chống nước không cản trở đến việc điều chỉnh máy, bạn vẫn có thể nhắn tin hay cảm ứng vân tay như bình thường, độ nhạy của máy khi bỏ trong túi vẫn không khác gì như khi bỏ ra ngoài.

Nếu có dịp đi bơi hay đi biển thì đây sẽ là phụ kiện không thể thiếu trước khi lên đường, bạn sẽ vừa có thể tận hưởng thời gian của mình lại vừa giữ được được thoại khô ráo, tránh khỏi nguy cơ mất cắp, lại có thể chụp ảnh thoải mái bởi sẽ có các loại túi trong suốt giúp chụp ảnh sắc nét dù ở dưới nước.

Hay chỉ đơn giản là khi đi mưa mà cần sử dụng điện thoại, bạn sẽ thấy mình cần 1 chiếc túi chống nước như thế nào.

Một lý do nữa để bạn tìm mua ngay 1 chiếc túi chống nước cho điện thoại đó chính là giá thành rất rẻ, chỉ từ 12k là bạn đã có thể sở hữu một chiếc.

 

Một vài lưu ý khi sử dụng túi chống nước cho điện thoại

Đầu tiên là cần phải kiểm tra kỹ túi trước mỗi lần sử dụng, đặc biệt các khóa và miệng túi để nước không lọt vào.

Thứ hai, rà soát lại các khóa và miệng túi sau mỗi lần sử dụng để xem có bất kỳ tác động xảy ra từ bất kỳ vật cứng nào không, để đảm bảo bên trong hoàn toàn khô ráo và an toàn lần sử dụng kế tiếp nhé!

Sự thay đổi nhiệt độ đột ngột có thể gây ra độ ẩm trong túi, hãy mở túi ra và để túi khô ráo hẳn. Nếu bùn, bụi bẩn hoặc cát bám vào túi sau khi sử dụng, hãy rửa đi bằng nước sạch trước khi cất giữ vì những hạt cát hay bụi li ti sót lại trong túi cũng có thể gây xước màn hình điện thoại.

Thứ tư là không sử dụng trong nước trên 45 độ C và không phơi túi dưới ánh mặt trời quá lâu.

 

 

 

 

Loạt phụ kiện xịn xò của RAVPower sắp giảm giá khủng tới hơn 40%

(Techz.vn) Dịp khuyến mại khủng ngày 11/11 sắp tới sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để người dùng sắm cho mình những món phụ kiện xịn xò đến từ thương hiệu RAVPower.