Giải trí

Phát hiện bí mật tlinh từng hỏi ý kiến Wxrdie việc yêu MCK, drama bạn thân yêu tình cũ thêm ly kỳ

Phát hiện bí mật tlinh từng hỏi ý kiến Wxrdie việc yêu MCK, drama bạn thân yêu tình cũ thêm ly kỳ

Vài ngày qua, drama chuyện tình cảm giữa rapper MCK - tlinh - Wxrdie đang khiến cộng đồng fan hâm mộ dòng rap - hiphop bàn tán.

Theo đó, cư dân mạng rộ tin tlinh - Wxrdie đang có mối quan hệ yêu đương sau thời gian chia tay với MCK. Trước đó, MCK và tlinh được xem là cặp đôi vàng của làng rap khi chuyện tình cả hai nổi đình đám từ thời cùng thi Rap Việt.

MCK từng có mối tình mặn nồng với tlinh

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Wxrdie không từng là 1 người anh em thân thiết với MCK. Thậm chí tlinh - Wxrdie và MCK từng có thời chơi chung và kết hợp sản phẩm cùng nhau.

MCK và Wxrdie từng có mối quan hệ thân thiết

Thậm chí, MCK đăng đàn "cà khịa" mối quan hệ của bạn thân cũ và tình cũ của mình với dòng trạng thái: "Quan điểm là không chơi được với mấy thằng yêu lại nyc của bạn". 

Ngay sau đó, Wxrdie cũng chia sẻ bài hát ‘My turn’ khiến nhiều người cho rằng anh đang đáp trả MCK. 

Ngay lập tức mối quan hệ ngã 3 đường đầy rối rắm của tlinh - Wxrdie và MCK trở thành chủ đề để dân mạng săm soi.

Mới đây, đoạn clip với tiêu đề “Wxrdie là chồng tương lai cũ của TLinh?” được đăng tải từ 1 năm trước đây được cư dân mạng đào bới trở lại. Theo đó, ở thời điểm này, MCK và tlinh vẫn còn yêu nhau. Trong 1 đoạn livestream, Wxrdie từng đưa ra định nghĩa về  chồng tương lai cũ.

Đáng nói, Wxrdie còn chia sẻ rằng mình và tlinh từng có ý định yêu nhau, thậm chí còn là người khuyên tlinh yêu MCK:

“Ngày trước mình và tlinh định yêu nhau thế là tlinh hỏi là yêu mình với yêu MCK thì cái nào hơn thế là mình bảo là thấy MCK có vẻ hơn, thế là tlinh yêu MCK."

Chia sẻ từ 1 năm trước tưởng như là đùa nhưng nay lại thành sự thật khiến cư dân mạng không khỏi choáng váng. Không ít người còn sốc văn hóa về chuyện tình yêu khó hiểu của Wxrdie và tlinh.

Đáng nói việc tlinh hỏi ý kiến về việc nên yêu MCK hay yêu Wxrdie khiến nhiều cư dân mạng tranh cãi dữ dội. Nhiều người đã vào xem lại clip này và để lại bình luận:

“Vậy 2 người xem MCK như trò hề à ?”

“Cộng đồng mạng đang tới!”

“Úi dồi cộng đồng mạng đâu chiến nào!”

 

MCK 'cà khịa' chuyện bạn thân yêu tình cũ, Wxrdie có động thái ngầm công khai mối quan hệ với tlinh

(Techz.vn) Giữa ồn ào yêu tình cũ của MCK, Wxrdie đã tung sản phẩm như nói hết tâm tư của mình, khiến cư dân mạng không khỏi liên tưởng đến mối quan hệ của anh và tlinh.