Giải trí

Phản ứng khó hiểu của Hoài Lâm và Du Uyên sau khi Đạt G công khai hẹn hò Cindy Lư

Phản ứng khó hiểu của Hoài Lâm và Du Uyên sau khi Đạt G công khai hẹn hò Cindy Lư

Rạng sáng 3/5, cộng đồng mạng được phen đứng ngồi không yên khi Đạt G chính thức lên tiếng về ồn ào yêu vợ cũ Hoài Lâm. Chia sẻ với báo chí, nam ca sĩ giải thích rõ quan hệ với Du Uyên. Anh cho biết mình và đối phương đã chia tay được hơn 1 năm. Bên cạnh đó chuyện Đạt G để lại món nợ 18 nghìn USD cho Du Uyên là sai sự thật.

vo-cu-hoai-lam-3
Đạt G xác nhận hẹn hò với Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm

Câu chuyện gây xôn xao nhiều nhất là việc Đạt G xác nhận hẹn hò với Cindy Lư. Giọng ca “Buồn của anh” tâm sự: “Chỉ xin là người con gái bên cạnh tôi, người ta vô tội. Người ta cũng cần được yêu thương và tôi không muốn làm tổn thương cô gái này”.

vo-cu-hoai-lam-4
Đạt G và Cindy Lư bị bắt gặp đi ăn sáng sau khi tin đồn hẹn hò xuất hiện

Màn công khai hẹn hò này dĩ nhiên tạo nên cơn bão lớn trên mạng xã hội. Nhiều người vẫn tiếp tục buông lời mỉa mai cặp đôi Đạt GCindy Lư. Cộng đồng mạng cũng tò mò không biết phản ứng của Hoài LâmDu Uyên như thế nào.

vo-cu-hoai-lam-5
Hoài Lâm giữ im lặng khi vợ cũ có người mới

Theo dõi trang cá nhân của Hoài Lâm, nam ca sĩ không hề có bài đăng mới kể từ ngày 30/4 đến nay. Mặc dù vừa mới ra mắt MV nhưng anh chàng lại khá im ắng, chỉ chia sẻ vài bài PR cho sản phẩm. Đây không phải lần đầu tiên Hoài Lâm chọn giữ im lặng giữa những ồn ào. Trước đó, khi tin tức ly hôn xuất hiện, giọng ca “Hoa nở không màu” cũng không có bất cứ động tĩnh nào trên trang cá nhân, chỉ bình luận cảm ơn dưới bài đăng của vợ cũ.

vo-cu-hoai-lam-1
Du Uyên chia sẻ sau tin Đạt G xác nhận hẹn hò Cindy Lư

Trái ngược với Hoài Lâm, Du Uyên lại gây xôn xao vì động thái trên mạng xã hội. Ngay sau khi tin tức Đạt G xác nhận hẹn hò với Cindy Lư nổ ra, cô nàng đăng status mặt cười tươi. Đáng nói, một lúc sau nữ ca sĩ lại gỡ bỏ, thay vào đó là chia sẻ bài hát “Hành tinh buồn tênh” kèm chú thích: “Âm nhạc không có lỗi – Âm nhạc là để thưởng thức. Nghe nhạc đi ngủ thôi nào”.

vo-cu-hoai-lam-2
Bài đăng ẩn ý của Du Uyên

 

Cộng đồng mạng bắt đầu đồn đoán về 2 bài đăng của Du Uyên. Có người cho rằng cô đang nhắn gửi đến Đạt G nhưng cũng có ý kiến nghĩ Du Uyên chỉ chia sẻ vu vơ mà thôi.

 

Kiểm sát viên Trương Quốc Anh: Chúng ta có quyền nghi ngờ Hoài Linh có khuất tất trong vụ ông Yên

(Techz.vn) – Chia sẻ quan điểm của mình, kiểm sát viên Trương Quốc Anh cho rằng NS Hoài Linh cần phải lên tiếng nói rõ với công chúng, thay vì im lặng như thời gian qua.