Thể thao

Phản ứng của Bùi Tiến Dũng khi thấy Văn Toản cản phá thành công penalty

Phản ứng của Bùi Tiến Dũng khi thấy Văn Toản cản phá thành công penalty
  • Việt Nam gặp tổn thất nặng nề sau khi hủy diệt Campuchia
  • Thua trắng Việt Nam 4 bàn, HLV Campuchia đổ lỗi cho trọng tài
  • Quang Hải thư thái "tập thể dục" ngoài đường biên khi đồng đội đè bẹp Campuchia
  • Cầu thủ gốc Việt của Campuchia chơi xấu, đấm thẳng mặt Thành Chung

Một trong những điểm nhấn của trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia là vào cuối trận, khi đội bạn được hưởng một quả penalty. Mặc dù đã hết thời gian bù giờ nhưng trọng tài vẫn cho đội bóng xứ Angkor thực hiện cú sút phạt. Trên chấm 11m, thủ môn Văn Toản xuất sắc cản phá thành công, giữ sạch mảnh lưới cho U22 Việt Nam. Tình huống đó khiến cả khán đài dậy sóng, CĐV ăn mừng như có thêm bàn thắng, còn các cầu thủ dự bị thì hạnh phúc nhảy nhót.

bui-tien-dung-3

bui-tien-dung-4

Ở khu vực cabin của Việt Nam, Bùi Tiến Dũng, Quang Hải cùng các cầu thủ khác chăm chú theo dõi tình huống. Họ có phần hụt hẫng khi đội nhà phải nhận penalty ở những giây cuối cùng, nhưng để rồi lại vui mừng nhờ sự xuất sắc của Văn Toản. Giây phút bóng được đẩy ra, Bùi Tiến Dũng liên tục vỗ tay, còn Tiến Linh lắc lư đầy phấn khích.

bui-tien-dung-2

bui-tien-dung-5

bui-tien-dung-1

Sau đó không lâu, Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ dòng trạng thái trên Facebook: “Xin cảm ơn tất cả mọi người, chúng tôi ở đây để tạo nên một tập thể đoàn kết, ai cũng được vì một cái chung, một mục tiêu chung. Tất cả như một. Chúng ta là người Việt Nam. Đoàn kết”.

Có thể thấy, dù không được vào sân bắt chính nhưng Bùi Tiến Dũng hoàn toàn hiểu cho quyết định của HLV Park Hang Seo. Tinh thần đồng đội dưới thời vị chiến lược gia người Hàn Quốc một lần nữa được khẳng định và để lại ấn tượng.

Chung cuộc trận vừa qua, Việt Nam giành chiến thắng tuyệt đối 4-0 trước Campuchia, ghi tên mình vào trận chung kết với Indonesia. Chúng ta có 2 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào cuộc chiến tranh tấm huy chương vàng môn bóng đá nam vào 19h00 tối 10/12.

Nguồn ảnh: Sport5

 

CĐV Indonesia run sợ khi chứng kiến Việt Nam "làm gỏi" Campuchia

(Techz.vn) – Biết rằng đối thủ sắp tới của mình là U22 Việt Nam, CĐV U22 Indonesia không giấu được sự lo lắng cho đội nhà.