Smart Phone - Điện thoại

OPPO trở thành đối tác smartphone cho giải đấu eSport Liên Minh Huyền Thoại thế giới

OPPO trở thành đối tác smartphone cho giải đấu eSport Liên Minh Huyền Thoại thế giới
  • Trải nghiệm OPPO Reno 5G trong khuôn khổ lễ công bố phát sóng 5G của Viettel
  • Oppo tiết lộ thiết kế và cấu hình chính thức của smartphone Reno Ace
  • OPPO giới thiệu 3 công nghệ VOOC mới: sạc có dây 65watt, sạc không dây 30watt
  • OPPO tuyên bố phổ cập 5G cho toàn bộ smartphone từ 10 triệu trở lên trong năm 2020

Mới đây, đơn vị tổ chức giải đấu eSport Liên Minh Huyền Thoại thế giới đã công bố thông tin cho biết OPPO sẽ trở thành đối tác smartphone đầu tiên của giải đấu này. Với việc trở thành đối tác độc quyền, OPPO sẽ có những hoạt động quanh năm xoay quanh 3 giải đấu chính của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, bao gồm Mid Season Invitational (MSI), All-Star, và kỳ Chung kết thế giới. 

 

Bắt đầu với kỳ Chung kết thế giới 2019, OPPO chính thức xuất hiện tại sự kiện esport lớn nhất trong năm thông qua các hoạt động khác nhau, bao gồm: 

 

Vinh danh MVP: Các tuyển thủ xuất sắc nhất tại kỳ chung kết thế giới và MSI sẽ được OPPO vinh danh những màn trình diễn xuất sắc nhất tại các trận đấu quan trọng của mùa giải.

 

OPPO Cam: Trong các Giải vô địch thế giới, OPPO Cam sẽ đưa hàng triệu người xem theo dõi sát hơn các hoạt động xoay quanh giải đấu. Từ cosplay cho đến những hình ảnh hậu trường, OPPO Cam sẽ cho phép người hâm mộ theo dõi từ khắp nơi trên thế giới để trải nghiệm sự kiện trực tiếp bằng cách tận dụng công nghệ camera trên chính những chiếc điện thoại của OPPO.

 

Welcome to the Rift: OPPO sẽ thực hiện những màn giới thiệu hoành tráng cho các đội tuyển trước giải đấu. Làm nổi bật những tài năng trẻ và những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

 

Win a Trip: OPPO sẽ tung ra những chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng với cơ hội giành được một chuyến đi tham dự những giải đấu hàng đầu như Giải vô địch thế giới, All-Star hoặc Mid-Season Invitational. 

 

Với việc trở thành đối tác độc quyền của bộ môn eSport Liên Minh Huyền Thoại, OPPO đã kéo dài danh sách đối tác tài trợ bao gồm Wimbledon, FC Barcelona và nhiều sự kiện thể thao khác. Sự hợp tác này cũng sẽ đưa OPPO trở thành một trong những thương hiệu được chú ý nhất trong làng esports thế giới bên cạnh những nhà tài trợ khác.