Smart Phone - Điện thoại

OnePlus Ace Pro đạt điểm số 'như hack' bỏ xa Galaxy S22 Ultra với giá rẻ như cho

OnePlus Ace Pro đạt điểm số 'như hack' bỏ xa Galaxy S22 Ultra với giá rẻ như cho

Tuần trước, OnePlus xác nhận thông tin sẽ ra mắt OnePlus Ace Pro hoàn toàn mới tại Trung Quốc vào ngày 3 tháng 8. Chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp này có thể sẽ là phiên bản cải tiến của 10T cho thị trường Trung Quốc.

Trước khi ra mắt, OnePlus đã chia sẻ điểm số AnTuTu của OnePlus Ace Pro sắp tới và nó có thể đã thiết lập mốc điểm chuẩn cho dòng chip Snapdragon 8+ Gen 1.

Điểm Antutu của OnePlus Ace Pro 

OnePlus đã bắt đầu giới thiệu OnePlus Ace Pro ở Trung Quốc. Trong một đoạn teaser gần đây, OnePlus đã chia sẻ điểm AnTuTu của chiếc flagship sắp tới. 

Theo đó, OnePlus Ace Pro đã ghi được 1141383 điểm AnTuTu, nhiều hơn những gì mà bất kỳ điện thoại thông minh chạy chip Snapdragon 8+ Gen1 nào đã ghi được cho đến nay. Để tham khảo, Asus ROG Phone 6 có số điểm khoảng 1,11 triệu và Xiaomi 12S Ultra đạt 1,10 triệu.

Sự khác biệt là nhỏ nhưng OnePlus Ace Pro vẫn được quyền 'gáy' mạnh. Tuy nhiên, điều đáng nói là đại diện AnTuTu đã không đăng bất cứ điều gì về điểm số này và OnePlus cũng không chỉ rõ họ đã chạy phiên bản AnTuTu nào. 

Cấu hình OnePlus Ace Pro 

Như đã đề cập, OnePlus Ace Pro dự kiến ​​sẽ là OnePlus 10T được đổi thương hiệu cho thị trường Trung Quốc. Thiết bị có thể sẽ có màn hình E4 AMOLED 6,7 inch, độ phân giải Full HD + 1080 x 2412 pixel, tốc độ làm mới 120Hz và máy quét dấu vân tay trong màn hình.

Điện thoại thông minh có thể tự hào có 16 GB RAM LPDDR5 và lên đến 512 GB bộ nhớ UFS 3.1. Nó sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 12 và ColorOS 12.1. Nó có thể được cung cấp năng lượng bởi pin 4.800mAh với hỗ trợ sạc nhanh 150W.

Về mặt quang học, Ace Pro có thể có thiết lập ba camera phía sau bao gồm một camera chính Sony IMX766 50 megapixel với hỗ trợ OIS đi kèm với một camera siêu rộng 8 megapixel và một camera macro 2 megapixel. Ở mặt trước, nó có thể được trang bị camera 16 megapixel để chụp ảnh tự sướng và gọi điện video.

Giá bán của OnePlus Ace Pro được cho là có thể sẽ chỉ ở mức từ 17-20 triệu đồng bằng một nửa của Galaxy S22 Ultra.

 

OnePlus Ace Pro sắp ra mắt với chip Snapdragon 8+ Gen 1 là bản tinh chỉnh của OnePlus 10T

(Techz.vn) OnePlus Ace Pro có thể ra mắt cùng thời điểm với OnePlus 10T, đi kèm chipset Snapdragon 8+ Gen 1 nhà Qualcomm và sạc nhanh 150W.