Smart Phone - Điện thoại

Nokia 8.2 với camera pop-up có thể sẽ ra mắt cuối năm nay

Nokia 8.2 với camera pop-up có thể sẽ ra mắt cuối năm nay
  • Android 10 Go Edition ra mắt: sẽ có mặt trên 3 smartphone giá rẻ của Nokia
  • Mở hộp Nokia 7.2: Thiết kế cụm camera dạng tròn đẹp mắt, giá thành hấp dẫn, cấu hình ổn
  • Nokia 7.2 dẫn đầu danh sách smartphone bán chạy nhất trong tầm giá trên Amazon
  • Bộ đôi Nokia 3.2 và Nokia 2.2 bất ngờ giảm giá

Mới đây, Nokiamob đã xác nhận thông tin cho biết Nokia 8.2 sẽ được trang bị hệ thống camera selfie dạng pop-up theo xu hướng thiết kế smartphone của nhiều thương hiệu hiện nay. Mặc dù Nokiamob không đưa ra bằng chứng cụ thể nhưng trước đó đã có nhiều nguồn tin rò rỉ về thông tin này.

 

Nếu thông tin trên là thật thì Nokia 8.2 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới so với những thế hệ smartphone Nokia trước đây, màn hình của máy sẽ tràn viền và không bị khuyết như thiết kế notch hay đục lỗ. Bên cạnh đó, các nguồn tin còn cho rằng mẫu smartphone này sẽ sở hữu cụm 3 camera chính ở mặt lưng và vẫn sử dụng ống kính Zeiss đặc trưng.

 

Về cấu hình, nhiều khả năng Nokia 8.2 sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ dòng chip Snapdragon 700 series. Với việc người tiền nhiệm Nokia 8.1 đã sử dụng chipset Snapdragon 710 nên rất có thể Nokia 8.2 sẽ sử dụng bộ xử lý Snapdragon 730 cao cấp hơn.

 

Ngoài ra, các tin đồn trước đây còn cho rằng Nokia 8.2 sẽ có dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB và chạy trên hệ điều hành Android 10 khi xuất xưởng.

 

Nokia dẫn đầu bảng xếp hạng toàn cầu trong việc cập nhật phần mềm và bảo mật cho smartphone

(Techz.vn) Với các thương hiệu điện thoại hàng đầu, chỉ có gần 1/3 trong số những chiếc smartphone ở mức giá thấp hơn 200$ được cập nhật hệ điều hành Android mới. Nhưng thương hiệu Nokia tự hào dẫn đầu với hơn 90% số lượng smartphone được được cập nhật hệ điều hành mới thường xuyên trong cùng phân khúc giá – đây được xem là một con số ấn tượng trong ngành.