Giải trí

Những nụ hôn đồng giới gây bão của Đàm Vĩnh Hưng, bất ngờ khi Cường Đô La cũng 'góp mặt'

Những nụ hôn đồng giới gây bão của Đàm Vĩnh Hưng, bất ngờ khi Cường Đô La cũng 'góp mặt'

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ông hoàng quyền lực của làng nhạc Việt. Nhờ giọng hát khàn trầm đầy nội lực mà hiếm ai có được, đến nay Đàm Vĩnh Hưng vẫn ngự trị ánh hào quang sau hơn 20 năm ca hát. Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng không thể không kể đến những ca khúc vang bóng một thời như: “Xin lỗi tình yêu”, “Nửa vầng trăng”, “Lâu đài tình ái”, “Cảm ơn một niềm đau”,...

Tuy nhiên, trái với sự nghiệp thăng hoa, con đường tình duyên của nam ca sĩ sinh năm 1971 lại khá lận đận, trắc trở. Thậm chí, anh còn liên tục bị dân mạng mỉa mai giới tính khi có những hành động trên mức tình bạn với những đồng nghiệp nam trong showbiz. Trong đó phải kể đến những nụ hôn anh dành cho Vũ Hà, NSƯT Hoài Linh, Dương Triệu Vũ và Cường Đô La.

Từng là người dìu dắt Mr. Đàm khi anh mới bước chân vào con đường ca hát, tình bạn thân thiết giữa Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng đã kéo dài hơn 20 năm nay. Mặc dù cũng có những lúc cãi vã, giận hờn, song cả hai vẫn âm thầm lặng lẽ và ủng hộ đối phương. Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng có được thành công như hiện tại không thể không kể đến công sức của Vũ Hà.

Trước công chúng, Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà cũng thoải mái dành cho nhau những cử chỉ, hành động vô cùng tình cảm. Thậm chí, không ít lần Đàm Vĩnh Hưng đã dành cho người bạn thân đồng giới một nụ hôn nồng cháy trên sân khấu. Mới đây nhất, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” cũng công khai hôn má Vũ Hà trong buổi ra mắt MV “Anh lo cho em hết”. Chia sẻ về nụ hôn đặc biệt này, anh cho biết, bản thân muốn thể hiện tình cảm và gửi lời cảm ơn đến người bạn đã đồng hành cùng anh suốt 20 năm qua.

Đáng nói, ngoài Vũ Hà, Hoài Linh, Dương Triệu Vũ và Cường Đô La cũng từng nhận được những nụ hôn như vậy từ Mr. Đàm. Cụ thể, vào năm 2009, trên sân khấu trao giải Cống hiến, nam ca sĩ đã không ngần ngại khóa môi Hồ Ngọc Hà. Sau đó là hôn má Cường Đô La.

Chưa dừng lại ở đó, tại thảm đỏ liveshow “Kể từ đêm đó” của Dương Triệu Vũ vào năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng cũng có màn khóa môi cực ngọt với Dương Triệu Vũ. Từ đó, hàng loạt tin đồn hẹn hò đồng giới giữa hai người bỗng mọc lên như nấm sau mưa. Ngay đến cả đàn anh Hoài Linh cũng phải chịu thua khi bị giọng ca “Lâu đài tình ái” chủ động hôn má.

 

Cùng dự Cannes 2022, Lý Nhã Kỳ rùm beng, Hương Giang lại có thái độ trái ngược hoàn toàn

(Techz.vn) Cùng xuất hiện tại Cannes 2022 nhưng thái độ của Lý Nhã Kỳ và Hương Giang lại trái ngược nhau hoàn toàn.