Thể thao

"Người hùng" nhặt bóng giúp Hoàng Đức ghi siêu phẩm đánh bại U22 Indonesia

  • Ngược dòng kịch tính trước Indonesia, thầy Park nói một câu khiến cả Việt Nam tự hào
  • HLV Park Hang Seo nhận trách nhiệm về sai lầm của Bùi Tiến Dũng
  • Xem lại cú nã đại bác "sấm sét" của Hoàng Đức, giúp Việt Nam đả bại Indonesia
  • Văn Hậu kẹp cổ đội trưởng Indonesia, thầy Park hùng hổ lao vào sân đòi "chiến"

Khoảng thời gian cuối hiệp 2 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra vô cùng căng thẳng. Hai đội lúc đó cầm hòa nhau 1-1, ai cũng muốn có thêm bàn  thắng để vươn lên, giành 3 điểm. Những phút cuối cùng, Hoàng Đức có cú ra chân từ ngoài vòng cấm địa, mang về bàn thắng tuyệt đẹp cho Việt Nam, qua đó ấn định chiến thắng 2-1.

tro-ly-u22-viet-nam-4

tro-ly-u22-viet-nam-3

tro-ly-u22-viet-nam-1

Một số phóng viên có mặt trên sân cho biết, trước khi tiền vệ của Viettel ghi bàn, trợ lý Nguyễn Văn Đàn có đóng góp gián tiếp cho pha lập công đó. Ông là người nhanh tay tung bóng cho Đoàn Văn Hậu ném biên, rồi chạy đến ngăn cản một quả bóng khác vừa được tung vào sân để tránh làm gián đoạn trận đấu.

tro-ly-u22-viet-nam-2

Sau tình huống ném biên của Văn Hậu, U22 Việt Nam tổ chức tấn công, Quang Hải tranh chấp với đối thủ rồi bóng bật ra chỗ Hoàng Đức. Anh nhanh chóng chớp thời cơ và có cú ra chân “sấm sét” về khung thành đối thủ.

tro-ly-u22-viet-nam-5

tro-ly-u22-viet-nam-6

Ông Nguyễn Văn Đàn là một trợ lý có vai trò tương tự như trợ lý Lư Đình Tuấn ở ĐTQG. Ông thường xuyên đứng ở đường biên để chỉ đạo trận đấu. Trong một lần Hồ Tấn Tài bị phạm lỗi trước đó, trợ lý Đàn cũng đã phản ứng với trọng tài. Còn lúc Tiến Linh bị phạm lỗi từ sau, cả ông và HLV Park Hang Seo đều lao vào muốn vị vua áo đen đòi lại công bằng cho học trò của mình.

Những đóng góp thầm lặng của các vị trợ lý đã giúp cho U22 Việt Nam có được tinh thần và thể lực tốt nhất. Không có gì quá khi gọi họ là những người hung thầm lặng cho bóng đá Việt Nam.

Nguồn ảnh: Sport5

 

Tiết lộ câu nói của thầy Park trong phòng thay đồ, giúp Việt Nam ngược dòng ngoạn mục

(Techz.vn) – Giữa lúc đội nhà đang bị dẫn bàn, sau hiệp 1, thầy Park đã vào phòng thay đồ để nói chuyện với các cầu thủ.