Mạng xã hội

Nghi vấn cười cợt Văn Mai Hương, nhạc sĩ Đỗ Hiếu bị CĐM ném đá không thương tiếc

Nghi vấn cười cợt Văn Mai Hương, nhạc sĩ Đỗ Hiếu bị CĐM ném đá không thương tiếc

 

  • Nghi vấn Văn Mai Hương lộ một loạt clip nhạy cảm tại nhà riêng
  • Scandal Jack-KICM: Lộ diện nạn nhân mới
  • Giữa scandal Jack - KICM, Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị CĐM gọi tên

Cộng đồng mạng đang xôn xao vì một loạt hình ảnh, clip nóng của nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị hacker tung ra. Thời gian gần đây, Văn Mai Hương vừa dính vào scandal 
'vạ miệng" khi đăng đàn tẩy chay thịt chó đóng hộp mà không tìm hiểu rõ sự việc. Hành động của nữ ca sĩ đã gây ra không ít hậu quả và nhận về vô số những chỉ trích từ phái khán giả. Sự việc chưa nguôi ngoai thì cô lại tiếp tục dính phải scandal lộ cảnh nóng, trở thành tâm điểm của mạng xã hội. 

Trước sự cố đáng tiếc này, rất nhiều các sao lớn như Trấn Thành, Dương Triệu Vũ,... đã lên tiếng kêu gọi mọi người ngưng chia sẻ clip. Trong khi đó, dù đăng đàn bênh vực đàn em nhưng nhạc sĩ Đỗ Hiếu lại bị CĐM "ném đá" tới tấp.

Đỗ Hiếu đã đăng tải dòng trạng thái: "Mọi người ơi.... Đừng xâm phạm quyền riêng tư của ca sĩ Văn Mai Hương.... Tội cô gái ấy". Sự việc sẽ không có gì nghiêm trọng nếu như Đỗ Hiếu không đính kèm hình ảnh bản thân kém nghiêm túc khi cởi trần và khuôn mặt đang ẩm ướt đầy bọt.

Ngay lập tức, cư dân mạng chia làm hai luồng ý kiến trái chiều tranh luận dữ dội. Một số cho rằng dòng trạng thái của Đỗ Hiếu khá bình thường chỉ là mọi người quá nhạy cảm. Một số khác quyết liệt chỉ trích Đỗ Hiếu vì không ai bày tỏ sự ủng hộ lại đăng tấm ảnh kì cục và quá sức mỉa mai như thế.

Trang cá nhân của nhạc sĩ sinh năm 1989 hiện không còn dòng trạng thái này. Tuy nhiên, rất nhiều cư dân mạng đã chụp lại và chia sẻ khắp các diễn đàn lớn nhỏ.

 

Nghi vấn Văn Mai Hương lộ một loạt clip nhạy cảm tại nhà riêng

(Techz.vn) Trên MXH đang lan truyền chóng mặt những hình ảnh và clip nhạy cảm được cho là của nữ ca sĩ Văn Mai Hương.