Điện thoại

Mở hộp Samsung Galaxy A50s - smartphone có thiết kế đẹp nhất phân khúc tầm trung cuối năm 2019

Mở hộp Samsung Galaxy A50s - smartphone có thiết kế đẹp nhất phân khúc tầm trung cuối năm 2019

Samsung đã khởi động năm 2019 với dòng Galaxy M ở tầm giá rẻ và sau đó là Galaxy A. Hãng gây bất ngờ khi hậu tố sau A hay M là 2 chữ số thay vì 1 như trước đây. Cùng với tên gọi, Samsung cũng làm mới những thiết bị của mình với thiết kế trẻ trung, đầy màu sắc, tính năng camera mở rộng, cấu hình, thời lượng pin tốt hơn rất nhiều. Dòng Galaxy A hiện đang "làm mưa, làm gió" ở phân khúc tầm trung với Galaxy A50 và Galaxy A70. Mới đây, Samsung tiếp tục giới thiệu Galaxy A50s với sự sang trọng hiếm có, thay đổi mạnh mẽ về màu sắc trang trọng, bóng bảy và nâng tầm trải nghiệm camera.

Dù chỉ mang hậu tố "s", tức là chỉ thay đổi một số tính năng nhưng Samsung cũng cho thấy tầm nhìn rất rộng về thị trường. So với Galaxy A50 trẻ trung, Galaxy A50s lại pha lẫn sự sang trọng nhờ các đường cắt kim cương ở mặt lưng, độc đáo và khác biệt. Vân kim cương giúp Galaxy A50s tách biệt hoàn toàn so với người đàn anh, đồng thời mang đến một lựa chọn dành cho những ai yêu thích một chiếc smartphone nổi bật. Bên cạnh đó, Galaxy A50s vẫn mang trong mình những điểm mạnh của Galaxy A50.

Galaxy A50s sở hữu màn hình Super AMOLED Infinity-U kích thước 6.4 inches, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19.5:9, chiếm tới 91,6% diện tích mặt trước, mang đến trải nghiệm hình ảnh toàn vẹn cho người dùng. Về cấu hình, Samsung Galaxy A50s sử dụng vi xử lý Exynos 9610 8 nhân được xây dựng trên tiến trình 10nm, GPU Mali-G72 MP3 đi kèm 4GB RAM và 64GB bộ nhớ. Cấu hình này tương tự Galaxy A50, đem lại trải nghiệm rất tốt, cùng với đó là viên pin 4000mAh cho thời lượng hoạt động dài hơi.

Samsung cũng mang đến một nâng cấp cho Galaxy A50s khi nâng độ phân giải của camera chính lên mức 48MP, khẩu độ nhỏ hơn một chút với f/2.0 và kích thước điểm ảnh lớn hơn. Camera chính sẽ được hỗ trợ bởi cảm biến đo chiều sâu 5MP và góc siêu rộng 8MP, cả hai cùng khẩu độ f/2.2. Camera selfie mở rộng với độ phân giải 32MP khẩu độ f/2.0 hửa hẹn cho chất lượng ảnh chụp chi tiết, sắc nét và chân thật. Hiện tại, Galaxy A50s đang áp dụng chương trình khuyến mãi đặt hàng với giá trị rất lớn từ Samsung:

  • Chỉ cần trả trước 779.000 đồng để sở hữu ngay Galaxy A50s với lãi suất trả góp 0% cho Home Credit và FE Credit
  • Ưu đãi đặc biệt 500.000 đồng cho khách hàng đặt trước và nhận máy ngày 13/09 tới đây
  • Ưu đãi Quà Tặng Galaxy độc quyền bao gồm 5 voucher Highlands 30.000 đồng + 5 voucher Jollibee 30.000d + 5 voucher Toco Toco 30.000đ (áp dụng cho tất cả các máy Galaxy A50s kích hoạt từ 13/09-31/12, mã code sẽ bắt đầu lấy được từ 16/09-31/12)

Những hình ảnh mở hộp Samsung Galaxy A50s chính hãng tại Việt Nam

Cách đóng hộp quen thuộc của Samsung trong năm 2019

Galaxy A50s được bán ra đi kèm sạc, cable type-C, tai nghe và ốp lưng dẻo trong suốt

Sạc nhanh của Galaxy A50s với công suất đạt 15W

Ốp lưng dẻo, độ dày vừa phải, trong suốt, tuy nhiên lại xuất hiện một đường gờ tương đối khó chịu ở mặt sau, bạn có thể cảm nhận được ngay đường gờ này

Ngoài màu đen sang trọng, vân kim cương cương độc đáo, mặt lưng của Galaxy A50s cũng ánh cầu vồng tương tự sản phẩm cao cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại là Galaxy Note 10

Thực sự khác biệt so với phần còn lại của phân khúc

Cụm ba camera sẽ giúp người dùng có trải nghiệm đa dạng nhờ chất lượng ảnh tốt. Camera chính được nâng lên độ phân giải 48MP

Cạnh trái là nơi đặt khay SIM

Phía dưới là cổng kết nối USB-C, jack cắm tai nghe 3.5mm, mic thoại và loa ngoài

Toàn bộ phím cứng được đặt tại cạnh phải

Phía trên chỉ xuất hiện mic thu âm

Máy được trang bị màn hình Infinity-U, tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+, kích thước 6.4 inches

Phần notch là nơi đặt camera selfie với độ phân giải 32MP

Phần cạnh dưới cũng được làm mỏng nhất có thể để đem lại hiệu ứng thị giác toàn vẹn nhất

Camera cũng sẽ là điểm nhấn nổi bật của Galaxy A50s

Hiện tại, giá bán cho Galaxy A50s là 7,79 triệu đồng

 

Bộ ảnh Samsung Galaxy A50s cực chất: Viên kim cương đen quý hiếm của phân khúc tầm trung!

(Techz.vn) Samsung Galaxy A50s là chiếc smartphone mới nhất thuộc phân khúc tầm trung với thay đổi mạnh mẽ về mặt thiết kế. Với mặt lưng được hoàn thiện chất lượng đi kèm họa tiết kim cương khác biệt, Galaxy A50s được coi là smartphone đẹp nhất của Samsung đến thời điểm hiện tại.