Supercar - Siêu xe

Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm 'xuất thần' bên siêu xe triệu đô

Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm 'xuất thần' bên siêu xe triệu đô

 

  • Mazda 2 phiên bản 2020 chính thức ra mắt giá chỉ hơn 450 triệu, 'ăn đứt' Toyota Vios
  • Nissan Sunny 2020 giá rẻ sắp về Việt Nam, tuyên chiến Hyundai Accent, Toyota Vios
  • Danh tính bà chủ buôn siêu xe khét tiếng tại Việt Nam

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ hai Minh Nhựa - Mina Phạm, đã đăng bức ảnh thả dáng bên siêu xe kèm dòng trạng thái: "Hãy là kiểu phụ nữ luôn biết mình đang đứng ở vị trí nào. Trong cuộc sống là một người đủ khôn ngoan để không tranh giành, không so đo, không ganh tị. Trong tình cảm là một người đủ tỉnh táo để biết rằng cái gì có thể giữ hoặc cái gì tốt nhất là nên buông".

Có lẽ sau "liên hoàn" bóc phốt ghép ảnh thì cuối cùng vợ chồng Minh Nhựa cũng có những bức ảnh chụp bên siêu xe "của nhà trồng được". Đáng chú ý trong loạt hình sang chảnh chính là thần thái xuất thần của Mina Phạm và Minh Nhựa. Những bức ảnh này đã nhận được những lời khen không ngớt của dân mạng.

Không thua kém vợ, Minh Nhựa cũng đăng tải dòng quote tiếng Anh: "When you love someone and you love them with your heart, it never disappears when you’re apart, and when you love someone more and you’ ve done all you can do, you set them free. and is that love was true, when you love someone, it will alll come back to you." (Tạm dịch: Khi yêu một người với cả tấm lòng, tình yêu đó sẽ tồn tại ngay cả khi cả hai bị chia cách. Khi  bạn yêu một người, bạn sẵn lòng làm mọi thứ vô điều kiện. Nếu thực sự yêu thì tình yêu đó sẽ quay về).

Đoạn chia sẻ nhận về gần 3 ngàn lượt thích chỉ sau ít giờ đăng tải, còn nhiều hơn loạt ảnh vợ chồng anh tạo dáng bên siêu xe triệu đô.

 

Cận cảnh Ferrari 599 GTB độc nhất Việt Nam của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

(Techz.vn) Chiếc Ferrari 599 GTB của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là bản duy nhất Việt Nam, sở hữu ngoại hình cực ấn tượng và giá bán “khủng”.